logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Continental และ AWS ร่วมพัฒนาซอฟต์แวร์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ

ประชาสัมพันธ์ ●   Continental Mobile Robots ร่วมกับ Amazon Web Services (AWS) ในการพัฒนาโซลูชันซอฟต์แวร์แบบใหม่สำหรับหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR : Autonomous Mobile Robot) AMR การร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การใช้งานแบบผสมของซอฟต์แวร์นำทางหุ่นยน

โดย: motortrivia.com

  • Jul 30 2024
  • 92
  • 7266 Views
Continental และ AWS ร่วมพัฒนาซอฟต์แวร์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ
Continental และ AWS ร่วมพัฒนาซ

ประชาสัมพันธ์

●   Continental Mobile Robots ร่วมกับ Amazon Web Services (AWS) ในการพัฒนาโซลูชันซอฟต์แวร์แบบใหม่สำหรับหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR : Autonomous Mobile Robot) AMR การร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การใช้งานแบบผสมของซอฟต์แวร์นำทางหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติแบบปรับขนาดได้ของคอนติเนนทอล ซึ่งรองรับอินทราโลจิสติกส์และการเกษตร คอนติเนนทอลได้พัฒนาชุดซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการควบคุมและจัดการการทำงานของหุ่นยนต์ให้เป็นอิสระและทำงานร่วมกับทีมวิศวกรระบบคลาวด์ (PACE) จาก Amazon Web Services เพื่อเร่งกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำโซลูชันเวอร์ไปใช้ การทำงานร่วมกันระหว่างคอนติเนนทอลและ Amazon Web Services ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นตลอดอายุการใช้งานของหุ่นยนต์ คุณสมบัติต่างๆ เช่น การดีบักและการตรวจสอบหรือการปรับกระบวนการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสามารถทำได้ผ่านการจำลองแบบละเอียด นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ยังช่วยให้สามารถคำนวณความต้องการสำหรับโมดูล AI เพื่อรองรับการนำทางที่ปลอดภัย การร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการสานต่อความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง Amazon Web Services และคอนติเนนทอลโดยผสานความเชี่ยวชาญของคอนติเนนทอลด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเข้ากับความสามารถบนระบบคลาวด์ของ Amazon Web Services เพื่อขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเร่งการนำหุ่นยนต์เคลื่อนที่มาใช้ในวงกว้างให้มากขึ้น

●   “การบริการที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมจาก Amazon Web Services จะช่วยให้เราสามารถส่งมอบหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติที่ทันสมัยพร้อมความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือที่โดดเด่น แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับใช้อย่างประสบความสำเร็จในการใช้งานจากลูกค้ารายแรกสำหรับอินทราโลจิสติกส์ เรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับการปรับใช้และการทำงานของหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของเราให้กับลูกค้าของเรามากขึ้น” Rahul Singh ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายซอฟต์แวร์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของคอนติเนนทอล กล่าว

●   “ที่ Amazon Web Services นำประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและการบริการที่สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์เฉพาะของเรารวมกับเทคโนโลยีใหม่ๆที่กำลังเกิดขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้ทดลองและขยายขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในภาคส่วนของตน การทำงานร่วมกันกับคอนติเนนทอลแสดงให้เห็นว่าด้วยพลังของคลาวด์และความรู้เชิงลึกในอุตสาหกรรมของ Amazon Web Services เราสามารถช่วยลูกค้าปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมของตนได้” Adrian De Luca ผู้อำนวยการฝ่ายระบบคลาวด์ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่นของ Amazon Web Services กล่าว

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติให้บริการเครื่องมือต่างๆด้านการเกษตรเพื่อตอบสนองงานที่หลากหลาย เช่น การเก็บเกี่ยวแบบคัดเลือก

●   โซลูชันซอฟต์แวร์ที่ดีขึ้นสำหรับการควบคุมและติดตามหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ : โซลูชันหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของคอนติเนนทอลประกอบด้วยฮาร์ดแวร์หุ่นยนต์ ซอฟต์แวร์อัตโนมัติขั้นสูง และซอฟต์แวร์การจัดการโดยAI ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่แข็งแกร่ง Continental Mobile Robots กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มบนคลาวด์สำหรับการจัดการหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติร่วมกับ Amazon Web Services ซึ่งมอบความยืดหยุ่นให้กับลูกค้าและพันธมิตรในการปรับแต่งโซลูชันตามความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรม การใช้งานและการดำเนินการหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติที่ประสบความสำเร็จนั้นสร้างขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลกจาก Continental Mobile Robots พร้อมความช่วยเหลือและคำแนะนำจาก Amazon Web Services โดยมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีโดยใช้การประมวลผลแบบไร้เซิร์ฟเวอร์ การวิเคราะห์ การเรียนรู้ของเครื่องจักร และความสามารถขั้นสูงอื่นๆ เช่น อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT)

●   โซลูชันหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานอินทราโลจิสติกส์และเกษตรกรรม : Continental Mobile Robots คือส่วนหนึ่งของกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์คอนติเนนทอล โดยปัจจุบันหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติได้มุ่งเน้นที่สายผลิตภัณฑ์อินทราโลจิสติกส์และเกษตรกรรม หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติสำหรับอินทราโลจิสติกส์ประสบความสำเร็จในการใช้งานที่ไซต์งานยานยนต์รวมถึงอินทราโลจิสติกส์ในยุโรป เอเชีย และอเมริกาเหนือ โซลูชันอินทราโลจิสติกส์ได้ช่วยแก้ไขปัญหาสำคัญในภูมิทัศน์อุตสาหกรรมที่หลากหลายในปัจจุบัน โดยปรับปรุงและพัฒนาการไหลของวัสดุ ลดข้อผิดพลาดในงานที่ทำซ้ำๆ และลดปัญหาจากการขาดแคลนแรงงานและต้นทุนการดำเนินงาน โซลูชันสำหรับเกษตรกรรมจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีพ.ศ. 2567 โดยอิงตามแนวคิดแบบแยกส่วนซึ่งประกอบด้วยยานยนต์ขนส่งอัตโนมัติสำหรับเกษตรกรรมในสภาพแวดล้อมที่สามารถควบคุมได้ นอกจากนั้นยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆจากเครือข่ายพันธมิตรเพื่อทำงานด้านต่างๆ เช่น การบำบัดด้วยแสงอัลตราไวโอเลต (UVC) การเก็บเกี่ยวแบบคัดเลือก หรือกิจกรรมสำรวจ

●   Continental Mobile Robots ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2561 และผลิตหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) ภายใต้บริษัทคอนติเนนทอล ด้วยประสบการณ์ในภาคส่วนยานยนต์ บริษัทเทคโนโลยีได้พัฒนาโซลูชันของตนเอง โดยนำเสนอหุ่นยนต์ล้ำสมัยสำหรับการดำเนินงานที่ดีขึ้นในภาคส่วนอินทราโลจิสติกส์และภาคการเกษตร ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย Continental Mobile Robots จึงมอบโซลูชันเพื่อพัฒนาธุรกิจที่พร้อมสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆในอนาคต ●

The post Continental และ AWS ร่วมพัฒนาซอฟต์แวร์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image