logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Porsche และอนันดาฯ พัฒนาโครงการแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในเอเชีย

motortrivia ●  ปอร์เช่ ดีไซน์ (Porsche Design) ประกาศความร่วมมือกับ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (Ananda Development) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดตัว ‘ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก’ (Porsche Design Tower Bangkok) โครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี

โดย: motortrivia.com

  • Aug 28 2024
  • 90
  • 3555 Views
Porsche และอนันดาฯ พัฒนาโครงการแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในเอเชีย
Porsche และอนันดาฯ พัฒนาโครงกา

motortrivia

●  ปอร์เช่ ดีไซน์ (Porsche Design) ประกาศความร่วมมือกับ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (Ananda Development) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดตัว ‘ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก’ (Porsche Design Tower Bangkok) โครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี สุขุมวิท 38 ทองหล่อ ซึ่งเต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์แห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร

●  โครงการแห่งนี้ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้านักลงทุนรายใหญ่พิเศษ หรือ Ultra High Net Worth และนับเป็น ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แห่งแรกในทวีปเอเชีย และแห่งที่ 3 ของโลก ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการอสังหาริมทรัพย์โดย ปอร์เช่ ดีไซน์ ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองสตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี

●  โครงการนี้ได้ยกระดับนิยามใหม่สำหรับการอยู่อาศัยในแบบอัลตร้าลักชัวรีด้วยห้องพักสไตล์ ‘สกาย วิลล่า’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 22 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบห้องดูเพล็กซ์พร้อมสระน้ำส่วนตัว และควอดเพล็กซ์สุดหรู พร้อมพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 525 ถึง 1,135 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 525 ล้านบาท) จนถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เริ่มก่อสร้างโครงการในปี 2568 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2571

●  ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก เป็นโครงการที่รังสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างปอร์เช่ ดีไซน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับโลก และอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นผู้นำที่อยู่อาศัยของคนเมือง มีความโดดเด่นในการออกแบบที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันออกแบบและพัฒนาโครงการสุดหรูใจกลางเมืองที่จะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งอนาคต โดดเด่นด้วยการออกแบบเหนือระดับและนำเสนอพื้นที่สำหรับอยู่อาศัยอันแสนประณีตที่สามารถปรับแต่งให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

จากซ้าย : นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และ นายสเตฟาน บุชเชอร์ (Stefan Buescher) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปอร์เช่ ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป

●  นายลุทซ์ เมชเค (Lutz Meschke) รองประธานกรรมการบริหาร ปอร์เช่ เอจี กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ในวันนี้ นับเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์จากปอร์เช่ ดีไซน์แห่งที่สามของโลกและแห่งแรกในเอเชีย สถาปัตยกรรมชิ้นเอกสุดพิเศษแห่งนี้ถือเป็นโปรเจ็กต์สำคัญที่ตอกย้ำกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าผ่านการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับในทุกมิติ โครงการปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก นับเป็นก้าวสำคัญครั้งใหม่ของปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นภูมิภาคที่น่าจับตามองและยังเป็นสถานที่ที่ได้รับเลือกให้จัดงานสำคัญมากมาย ยกตัวอย่างเช่น งานเปิดตัวปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) รถ SUV ไฟฟ้าล้วน ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในโลกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา”

●  นายสเตฟาน บุชเชอร์ (Stefan Buescher) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปอร์เช่ ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป ได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโครงการนี้ว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกับอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทเราในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนต่างๆ ในการรังสรรค์ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ได้ยึดตามปรัชญาการออกแบบของศาสตราจารย์ เอฟ. เอ. ปอร์เช่ ที่เน้น ‘การมอบประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ในขณะที่ยังเก็บทุกรายละเอียดการออกแบบที่จำเป็นเอาไว้’ ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก สะท้อนการผสมผสานอันลงตัวระหว่างการออกแบบสุดประณีตและฟังก์ชันการใช้งานที่ดีเยี่ยม วิสัยทัศน์ของเราคือการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้สนุกกับการไล่ตามแพสชัน ไปพร้อมๆ กับการสะท้อนถึงตัวตนได้อย่างแตกต่าง”

●  นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เล่าถึงความร่วมมือร่วมกับปอร์เช่ในครั้งนี้อย่างตื่นเต้นว่า “ในนามของอนันดา ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทีมปอร์เช่ ดีไซน์ ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อที่มีร่วมกันของบริษัททั้งสอง นั่นคือ แพสชันเป็นแหล่งจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และขับเคลื่อนให้เรามุ่งสู่ความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน ดังที่ปรากฏในแนวคิดของปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ในวันนี้ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแพสชันที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกัน เมื่อนำมาผสานกับความเป็นเลิศด้านการออกแบบระดับลักชัวรีของปอร์เช่ และความใส่ใจในทุกรายละเอียดด้านอสังหาริมทรัพย์ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ แล้ว จะนำไปสู่การสร้างสรรค์โปรเจ็กต์ที่พิเศษเหนือระดับอย่างแท้จริง”

Passion Space : The Ultimate Luxury Garage

จุดเด่นด้านสถาปัตยกรรม คุณลักษณะพิเศษ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับลักชัวรี

●  ความพิเศษของปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก คือฟังก์ชันที่เรียกว่า ‘แพสชัน สเปซ’ (Passion Space : The Ultimate Luxury Garage) พื้นที่จอดรถส่วนตัวที่ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชื่นชมและอวดโฉมคอลเลกชันรถยนต์สุดหรู โดยโรงจอดรถพิเศษแห่งนี้ยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อมอบโลกแห่งความสุขส่วนตัวไว้สำหรับทำตามความฝันและความชื่นชอบได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยทำเลใจกลางมหานคร ‘แพสชัน สเปซ’ ไม่เพียงทำหน้าที่เป็นพื้นที่จัดเก็บรถยนต์คันโปรดเท่านั้น แต่สามารถใช้เป็นสถานที่สำหรับการจัดงานสังสรรค์ และงานเอ็กซ์คลูซีฟในโอกาสต่างๆ อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ไว้รองรับกิจกรรมที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย

The Loop

●  โครงการแห่งนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘เดอะ ลูป’ (The Loop) ทางลาดที่ออกแบบเฉพาะสำหรับรถซูเปอร์คาร์ ตั้งอยู่ใจกลางอาคาร ที่เชื่อมสู่ แพสชัน สเปซ โดยตรง อำนวยความสะดวกให้สามารถขับรถคู่ใจเข้าไปจอดได้อย่างง่ายดาย ส่วนด้านหน้าอาคารหรือฟาซาด (Façade) ในแต่ละห้องชุดของโครงการ Branded Residence แห่งนี้ ได้ติดตั้งผนังกระจกเปิดออกสู่ระเบียง เปิด-ปิดอัตโนมัติเพียงแค่กดปุ่มสวิตช์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกลไก ‘คิเนติก มูฟ’ (Kinetic Move) ของระบบหลังคาคิเนติกใน Porsche 911 Targa และการใช้งานแบบไฮบริด ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสลับใช้งานพื้นที่ภายนอกและภายในได้อย่างไม่มีสะดุด

X-Frame

●  ความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมอีกจุดที่น่าสนใจอยู่ที่ โครงสร้างของอาคาร ที่สะท้อนออกมาเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมอาคารที่เป็นเอกลักษณ์เรียกว่า ‘เอ็กซ์ เฟรม’ (X-Frame) ซึ่งถอดแบบดีไซน์มาจากแนวคิดของรถยนต์ต้นแบบ Porsche Mission R เพื่อประสบการณ์การเข้าสู่บริเวณตัวอาคารอันเป็นเอกลักษณ์แบบเปิดโล่งไร้เสาอาคารกีดขวาง นอกจากนี้ บริเวณด้านบนสุดของอาคารสูง 21 ชั้น ความสูง 95 เมตร นี้ยังประดับด้วย ‘เดอะ คราวน์’ (The Crown) ซึ่งเป็นการออกแบบบริเวณส่วนยอดอาคาร ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ไฟของรถสปอร์ตปอร์เช่ พร้อมสร้างแลนด์มาร์กใหม่ให้กับน่านฟ้าของกรุงเทพมหานคร

●  การตกแต่งภายในของโครงการแห่งนี้ยังใช้วัสดุชั้นเลิศและเฟอร์นิเจอร์หรูระดับเวิลด์คลาส เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยให้เหนือชั้น โดยห้องครัวได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีครัวสุดล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ลิ้นชักและประตูตู้เก็บของควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า มอบโซลูชันการใช้งานแบบไร้สัมผัส เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และหน้าบานครัวผลิตจากไม้คุณภาพสูงที่ทั้งทนทานและสวยงาม โครงการแห่งนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศที่ทันสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิ ยาว 25 เมตร เพอร์ฟอร์มานซ์ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา โซเชียลเลานจ์เพื่อการสังสรรค์และบิสเนสเลานจ์สำหรับการเจรจาทางธุรกิจ

โครงการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนทำเลระดับพรีเมียม

●  สุขุมวิท 38 ถือเป็นทำเลที่ทุกคนรู้จักดีในฐานะแหล่งรวมที่สุดของไลฟ์สไตล์แห่งความเหนือระดับ ด้วยที่ตั้งบนถนนสุขุมวิทฝั่งเลขคู่ ทำให้โครงการแห่งนี้โดดเด่นด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางย่านทองหล่อที่คึกคักตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน โครงการปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอกจึงมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เปี่ยมด้วยความสงบและความเป็นส่วนตัว ในขณะเดียวกัน ยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ คาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง รวมถึงแหล่งกิจกรรมและงานอดิเรกสำหรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ

●  ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก คือปฐมบทใหม่แห่งการอยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรีในเอเชีย และเป็นพื้นที่ให้ได้ปลดปล่อยแพสชันของตนเองอย่างเต็มที่ในทำเลใจกลางเมือง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและความคืบหน้าของโครงการ สามารถติดตามได้ที่ pdtowerbangkok.com

เกี่ยวกับปอร์เช่ ดีไซน์

●  ในปี 1963 ศาสตราจารย์เฟอร์ดินานด์ อเล็กซานเดอร์ ปอร์เช่ (Professor Ferdinand Alexander Porsche) ได้สร้างสรรค์หนึ่งในผลงานการออกแบบที่เป็นไอคอนที่สุดในประวัติศาสตร์ร่วมสมัย นั่นคือ Porsche 911 ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะนำหลักการและตำนานของปอร์เช่ไปสู่โลกที่กว้างไกลกว่ายานยนต์ จึงได้ก่อตั้งแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Porsche Design ขึ้นในปี พ.ศ. 2515 ซึ่งปรัชญาและภาษาการออกแบบของท่านยังคงปรากฏให้เห็นในผลิตภัณฑ์ Porsche Design ทุกชิ้นจนถึงทุกวันนี้

●  ผลิตภัณฑ์ของ Porsche Design ทุกชิ้นล้วนเป็นตัวแทนของความแม่นยำและความสมบูรณ์แบบที่เหนือธรรมดา โดดเด่นด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีระดับสูง และผสานการใช้งานอันชาญฉลาดเข้ากับการออกแบบที่เรียบง่ายได้อย่างไร้รอยต่อ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบโดย Studio F. A. Porsche ในประเทศออสเตรีย และจำหน่ายทั่วโลกผ่านร้านค้า Porsche Design ห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ ร้านค้าเฉพาะทางชั้นนำ และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ (porsche-design.com)

●  ติดตามอัปเดตเชิงไลฟ์สไตล์จากปอร์เช่ที่ช่องทางต่อไปนี้ Instagram : instagram.com/porschedesign หรือ Facebook : facebook.com/porschedesign หรือ YouTube : youtube.com/@porschedesign

เกี่ยวกับ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์

●  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพสูงติดรถไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งด้านสไตล์ ความทันสมัย และคุณภาพที่โดดเด่นในราคาที่เหมาะสม แบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก เช่น IDEO, IDEO MOBI, ASHTON เป็นต้น อนันดาฯ มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรไปพร้อมกับการนำเสนอคำตอบของวิถีชีวิตคนเมืองรูปแบบใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง (Urban Living Solutions) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่เว็บไซต์ www.ananda.co.th

The post Porsche และอนันดาฯ พัฒนาโครงการแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในเอเชีย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image