logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Ford Ranger PHEV เปิดตัวเป็นทางการที่ IAA Transportation

เรื่อง : AREA 54 ●   ตรงตามกรอบเวลาที่ฟอร์ดประกาศไว้ในช่วงปลายปีที่แล้ว ในที่สุดปิคอัพขนาดกลาง Ford Ranger ก็เผยโฉมเวอร์ชั่น ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นมาตรฐานทั้งเบนซิน/ดีเซลในทุกด้าน อย่างน้อยก็การคายมลพิษในไอเสียของโหมดไฮบ

โดย: motortrivia.com

  • Sep 18 2024
  • 185
  • 2823 Views
Ford Ranger PHEV เปิดตัวเป็นทางการที่ IAA Transportation
Ford Ranger PHEV เปิดตัวเป็นทา

เรื่อง : AREA 54

●   ตรงตามกรอบเวลาที่ฟอร์ดประกาศไว้ในช่วงปลายปีที่แล้ว ในที่สุดปิคอัพขนาดกลาง Ford Ranger ก็เผยโฉมเวอร์ชั่น ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นมาตรฐานทั้งเบนซิน/ดีเซลในทุกด้าน อย่างน้อยก็การคายมลพิษในไอเสียของโหมดไฮบริด, วิ่งแบบมลพิษศูนย์ในโหมดไฟฟ้า และระยะทางในการใช้งานที่เพิ่มขึ้น… การจัดแสดงอย่างเป็นทางการมีขึ้นในงานมหกรรมรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ 2024 IAA Transportation ที่ฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี

●   ด้านภาพลักษณ์ภายนอกไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือพอร์ทชาร์จทางด้านซ้ายของตัวรถ รุ่นย่อยใหม่ที่ตกแต่งแบบเฉพาะตัวสำหรับเวอร์ชั่น PHEV คือเกรด Stormtrak ผลิตจำกัดจำนวน อุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะรุ่นมีกระจังหน้าลายรังผึ้ง, สีตัวถังใหม่ Chill Grey ซึ่งเป็นสีเฉพาะของรุ่น Stormtrak, ชุดไฟหน้าแบบ Matrix LED, ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วลายใหม่ และมีแร็คเอนกประสงค์ Flexible Rack System (FRS) บนกระบะท้ายมาให้จากโรงงาน

●   อุปกรณ์มาตรฐานหลักๆ ในห้องโดยสารยังคงเดิม ทว่าจะมีการยกระดับคุณภาพของวัสดุตกแต่งให้ใหม่ จอทัชสกรีนขนาด 12 นิ้วมาพร้อมฟังก์ชั่นมุมมอง 360 องศา ปิดท้ายด้วยชุดเครื่องเสียง B&O พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง

●   ชุดระบบขับเคลื่อนใช้เครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost แบบ 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จ จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้า 102 แรงม้า (PS) ออกแบบให้ควบรวมอยู่ในชุดเกียร์ กำลังรวมทั้งระบบผลิตได้ 279 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 70.3 กก.-ม. หากคุณเป็นชอบเรื่องตัวเลข Ranger PHEV จะเป็นรองเพียงแค่เวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์อย่าง Ranger Raptor เท่านั้นในไลน์อัพ

●   ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ e-4WD ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ พร้อมเกียร์ทรานสเฟอร์ เสริมประสิทธิภาพในการฝ่าอุปสรรคด้วย Diff-Lock สำหรับล็อคเฟืองท้าย ตัวรถรองรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 1 ตัน และมีประสิทธิภาพในการลากจูงสูงสุด 3,500 กก.

●   แบตเตอรี่แพคมีความจุ 11.8 กิโลวัทท์-ชม. โหมดไฟฟ้าล้วนวิ่งทำระยะทางได้ถึง 45 กม. (จากการทดสอบของฟอร์ด) ชาร์จเต็มได้ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 4 ชม. มีระบบชาร์จไฟกลับขณะเบรค/ยกคันเร่ง และยังมีระบบ Pro Power Onboard™ รุ่นปรับปรุงใหม่เช่นเดียวกับพี่ใหญ่ตระกูล F-150 สำหรับจ่ายไฟให้กับเครื่องมือ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ นอกสถานที่ด้วย

●   ฟอร์ดจะผลิต Ranger PHEV ที่โรงงาน Silverton ในแอฟริกาใต้ ตลาดหลักในเบื้องต้นที่คอนเฟิร์มแล้วคือยุโรป, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในขณะที่อเมริกาเหนือเองยังไม่มีความชัดเจนในขณะนี้ รถลอทแรกจะเริ่มส่งมอบได้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2025 หรือราวๆ เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ราคาจำหน่ายยังไม่ระบุครับ ●

2025 Ford Ranger PHEV

The post Ford Ranger PHEV เปิดตัวเป็นทางการที่ IAA Transportation appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image