logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

GRIP SC Auto Tire จังหวัดขอนแก่น เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ประชาสัมพันธ์ ●  เปิดแล้ววันนี้ GRIP SC Auto Tire ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาแรกในจังหวัดขอนแก่น พร้อมจัดโปรโมชั่นโดนใจยกขบวนความคุ้มค่า และความปลอดภัยแบบจัดเต็มให้กับชาวขอนแก่น โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำก

โดย: motortrivia.com

  • Sep 18 2024
  • 200
  • 6694 Views
GRIP SC Auto Tire จังหวัดขอนแก่น เปิดให้บริการแล้ววันนี้
GRIP SC Auto Tire จังหวัดขอนแก

ประชาสัมพันธ์

●  เปิดแล้ววันนี้ GRIP SC Auto Tire ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาแรกในจังหวัดขอนแก่น พร้อมจัดโปรโมชั่นโดนใจยกขบวนความคุ้มค่า และความปลอดภัยแบบจัดเต็มให้กับชาวขอนแก่น โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์, ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมแสดงความยินดี

●  ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP SC Auto Tire  จ.ขอนแก่น  จัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ พร้อมให้บริการ ช่วงล่าง-ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแม็กซ์สำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด พร้อมด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ ที่ให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน 

●  ฉลองเปิดสาขาใหม่ให้คุณมากกว่ากับฟรีแพ็คเกจเพิ่มความปลอดภัย ทุกการเดินทาง ด้วยโปรโมชั่นเอาใจผู้ใช้รถ เพียงเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ หรือยางนันกัง ไทร์  รับโปรโมชั่นเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน พร้อมรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 ครั้ง ฟรีค่าแรง ฟรีปะยาง พร้อมตรวจเช็คสภาพยางตลอดอายุการใช้งานฟรี

●  สำหรับผู้ใช้รถชาวขอนแก่น หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจสามารถเข้าบริการได้ทุกวัน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 091-749-1555 หรือ www.gripthailand.com และ facebook : GripThailand ●

The post GRIP SC Auto Tire จังหวัดขอนแก่น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image