logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Nissan และ WWF สนับสนุน Navara ในภารกิจสิ่งแวดล้อม

ประชาสัมพันธ์ ●  นิสสันสนับสนุนองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากลหรือ WWF ร่วมภารกิจรักษาและเพิ่มความหลากหลายทางชีวภาพ ส่งนิสสัน นาวารา รถกระบะพันธุ์อึด “ทน พร้อม ลุย” สนับสนุนกิจกรรมอนุรักษ์ป่า พร้อมลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติแก่งกรุง จ. สุราษฎร์ธานี สร้างโป่

โดย: motortrivia.com

  • Sep 27 2024
  • 95
  • 5554 Views
Nissan และ WWF สนับสนุน Navara ในภารกิจสิ่งแวดล้อม
Nissan และ WWF สนับสนุน Navara

ประชาสัมพันธ์

●  นิสสันสนับสนุนองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากลหรือ WWF ร่วมภารกิจรักษาและเพิ่มความหลากหลายทางชีวภาพ ส่งนิสสัน นาวารา รถกระบะพันธุ์อึด “ทน พร้อม ลุย” สนับสนุนกิจกรรมอนุรักษ์ป่า พร้อมลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติแก่งกรุง จ. สุราษฎร์ธานี สร้างโป่งเทียมเพิ่มแร่ธาตุเพื่อความสมบูรณ์ของสัตว์ป่าหายากในแหล่งทรัพยากรป่าไม้ และสัตว์ป่าที่สำคัญทางภาคใต้ของไทย

●  วฤทธิ์ ภักดียิ่งยง รองประธานสายงานการขาย นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยว่า “นอกจากภารกิจหลักของนิสสันในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และยกระดับการเดินทางของผู้คนแล้ว นิสสันในฐานะที่เป็นสมาชิกของสังคมไทยมานานกว่า 71 ปี ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมในหลายๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง เช่น การสนับสนุนภารกิจป้องกัน และดับไฟป่าของกรมป่าไม้ในภาคเหนือ ในปีนี้ เราได้ขยายขอบเขตการทำงาน โดยร่วมมือกับ WWF ในภารกิจอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ และสัตว์ป่าในพื้นที่อื่นๆ เราเชื่อว่าการสนับสนุนจากนิสสัน จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการปฏิบัติงานในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก และมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยรถยนต์สมรรถนะสูงของเรา รวมถึงเป็นกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายของการอนุรักษ์ความสมบูรณ์ของทรัพยากรทางธรรมชาติที่มีค่าเพื่อประโยชน์ของคนไทย และโลกของเรา”

●  นิสสัน สนับสนุนรถกระบะนิสสัน นาวารา รุ่น PRO-4X ที่ “ทน พร้อม ลุย” ด้วยประโยชน์ใช้สอยเต็มพิกัด จำนวน 2 คันเป็นเวลา 6 เดือนให้แก่ WWF สำหรับใช้ในภารกิจศึกษา วิจัย ดูแล ฟื้นฟูพื้นที่ป่า และสัตว์ป่า เช่น การติดตั้งกล้องดักถ่ายภาพอัตโนมัติในป่าลึกเพื่อศึกษาจำนวน และพฤติกรรมสัตว์ป่า การบรรทุกอุปกรณ์สำหรับการบินโดรนเพื่อถ่ายภาพเก็บข้อมูลพื้นที่ป่าเพื่อติดตามการฟื้นฟูป่า และความเสี่ยงในการบุกรุกใช้ประโยชน์พื้นที่ป่า เป็นต้น

●  ทั้งนี้รถกระบะนิสสัน นาวารา รุ่น PRO-4X มากับเครื่องยนต์ทรงพลังความจุ 2.3 ลิตร 4 สูบ แบบทวินเทอร์โบ และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ สมรรถนะสูง แข็งแกร่งด้วยเชสซีเหล็กกล้า ที่สามารถลุยได้ทุกที่ และทุกรูปแบบของเส้นทาง ทั้งยังบรรทุกได้เต็มพิกัด นอกจากนี้ เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ และสนับสนุนทุกภารกิจของ WWF ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านการเก็บข้อมูลวิจัย การศึกษา การดูแลสัตว์ และพืชในพื้นที่ที่มีภูมิประเทศหลากหลาย ท้าทาย ทั้งป่าที่มีความสลับซับซ้อน เขาสูง ลำธาร พื้นที่ชุ่มน้ำ และเส้นทางทุรกันดาร

●  ในภารกิจนี้ นิสสัน ยังได้ลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติแก่งกรุง จ. สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากรป่าไม้ พรรณพืช และสัตว์ป่าที่สำคัญของไทย พร้อมทั้งร่วมกับผู้จำหน่ายในพื้นที่สร้างโป่งเทียมร่วมกับ WWF เพื่อให้เป็นแหล่งแร่ธาตุเสริมสำหรับสัตว์ป่าในพื้นที่ อาทิ ช้างป่า เสือ หมี กระทิง วัวแดง สมเสร็จ นกนานาชนิด และสัตว์อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่ช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูและรักษาความหลากหลายทางชีวภาพ เพราะสัตว์ป่าและป่าไม้มีความเชื่อมโยงเกื้อกูลกันอย่างใกล้ชิด

●  ธนะสิน ยิ้มน้อย ผู้จัดการโครงการ Eyes on the forest องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล สำนักงานประเทศไทย หรือ WWF ประเทศไทยกล่าวว่า “การสนับสนุนจากพันธมิตรอย่างนิสสัน ช่วยให้ทีม WWF เข้าถึงพื้นที่ปฏิบัติงานที่เส้นทางเต็มไปด้วยความท้าทายได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น แม้ในช่วงฤดูฝนที่ทำให้การเดินทางยากกว่าปกติ การเก็บข้อมูลต่างๆ เพื่อสนับสนุนแผนอนุรักษ์ป่าไม้และสัตว์ป่าจึงทำได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ความก้าวหน้าของการดำเนินงานของ WWF ไม่เพียงแต่จะสร้างประโยชน์ต่อคนในพื้นที่และประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อความยั่งยืนทางธรรมชาติของภูมิภาค และเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับการอนุรักษ์ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลกด้วย”

●  กีรติ เพชรทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกรุง กล่าวว่า “งานอนุรักษ์ป่า และสัตว์ป่าเป็นงานปิดทองหลังพระ ยากที่คนทั่วไปจะได้เห็นความยากลำบาก กำลังกายและใจที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคนทุ่มเทให้ การสนับสนุนจากนิสสัน และ WWF เป็นการบูรณาการความร่วมมือของทุกภาคส่วน ที่ช่วยกันทำงานในส่วนที่ตนเองมีความเชี่ยวชาญ ซึ่งจะขับเคลื่อนงานอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติให้เดินหน้าได้อย่างต่อเนื่อง และยังเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เพื่อความยั่งยืนทางธรรมชาติของไทยและของโลกด้วย”

●  นอกจากอุทยานแห่งชาติแก่งกรุง จ. สุราษฎร์ธานี WWF ยังได้ใช้นิสสัน นาวารา รุ่น PRO-4X อีก 1 คันในโครงการฟื้นฟูประชากรเสือโคร่ง ทำภารกิจหลัก คือ การวิจัย เก็บข้อมูลเกี่ยวกับผืนป่า และสัตว์ป่าสำคัญ เช่น เสือโคร่ง ที่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์-คลองลาน จ. กำแพงเพชร ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกับผืนป่ามรดกโลกทางธรรมชาติทุ่งใหญ่ฯ – ห้วยขาแข้ง และเป็นแหล่งที่พบเสือโคร่งจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถกระบะนิสสัน นาวารา PRO-4X ได้สนับสนุนนำทีมวิจัยของ WWF และขนอุปกรณ์ที่จำเป็นเดินทางบุกป่าลึก ข้ามน้ำ ขึ้นเขาบนเส้นทางทุรกันดาร สำหรับการปฏิบัติภารกิจในโครงการฟื้นฟูประชากรเสือโคร่ง

●  ภารกิจเหล่านี้ เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของนิสสัน ประเทศไทย ที่จะสนับสนุนองค์กรพันธมิตรต่างๆ ในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งกว่าเดิม

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.nissan.co.th

The post Nissan และ WWF สนับสนุน Navara ในภารกิจสิ่งแวดล้อม appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image