logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Toyota เปิดลงทะเบียนจอง All-New Camry วันนี้ถึง 9 ต.ค. 67

motortrivia ●   โตโยต้า ประเทศไทย เปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อ All-New Toyota Camry ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญ All-New Camry Exclusive Pre-register ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ URL : exclusivepreregister/camry หรือติดต่อโ

โดย: motortrivia.com

  • Oct 01 2024
  • 135
  • 6474 Views
Toyota เปิดลงทะเบียนจอง All-New Camry วันนี้ถึง 9 ต.ค. 67
Toyota เปิดลงทะเบียนจอง All-Ne

motortrivia

●   โตโยต้า ประเทศไทย เปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อ All-New Toyota Camry ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญ All-New Camry Exclusive Pre-register ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ URL : exclusivepreregister/camry หรือติดต่อโดยตรงที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2567 โดยผู้ที่จองรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 และรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 จะได้รับ Exclusive Bundle Set มูลค่า 7,500 บาท ประกอบด้วย ฟรี เช็คระยะ 1 ปี หรือ 20,000 กม. พร้อมของสมนาคุณพิเศษ และสิทธิพิเศษแบบ Exclusive เฉพาะลูกค้า All-New Camry เท่านั้น

●   ทั้งนี้ เงื่อนไขในการเข้ารับบริการ ฟรี เช็กระยะ 1 ปี หรือ 20,000 กม. มูลค่า 5,300 บาท ตัวแพ็คเกจพิเศษจะได้รับอัตโนมัติภายใน 45 วัน หลังจากวันที่รับรถ ครอบคลุมค่าอะไหล่ และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะ (งานเช็กระยะ ที่ระยะ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน และ 20,000 กม. หรือ 12 เดือน) ตามรายการมาตรฐานที่ระบุในคู่มือการใช้รถ (Owner’s Manual) โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าทั่วประเทศ

●   รถที่ขอใช้สิทธิ์ จะต้องเป็นรถยนต์ที่มีหมายเลขตัวถังเดียวกับที่ได้รับสิทธิ์ ตามเงื่อนไขทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กำหนด กรณีลูกค้ามีการขายรถยนต์ต่อหรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของ สิทธิประโยชน์ดังกล่าวจะถูกติดไปด้วย โดยการขอใช้สิทธิ์เฉพาะการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าเท่านั้น ไม่สามารถแลกผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปใช้นอกศูนย์บริการได้ สามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายการอะไหล่ตามระยะทางได้ที่ URL : aftersales.toyota.co.th/maintenance

●   ส่วนของสมนาคุณพิเศษ มูลค่า 2,200 บาท ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทางแบบถือ Exclusive เฉพาะสำหรับลูกค้า All-New Camry ซึ่งจะจัดส่งหลังวันที่ลูกค้ารับรถภายใน 45 วัน ผ่านทางผู้แทนจำหน่ายฯ โดยโตโยต้าจะสงวนสิทธิ์ของสมนาคุณพิเศษ 1 ชิ้น ต่อรถยนต์ 1 คัน และไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

●   หมายเหตุ : ผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2567 – 9 ต.ค. 2567 มีการจองภายใน 31 ต.ค. 2567 และรับรถภายใน 31 ธ.ค. 2567 ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ของผู้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ ผู้จองรถ และเจ้าของรถ ต้องตรงกันเท่านั้น เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าโตโยต้า 1486 บริการด้วย Voice Bot 24 ชม. ทุกวัน บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต www.toyota.co.th หรือ Line ID : @toyotathailand

●   ทั้งนี้ โตโยต้าจะทำการสตรีมมิ่งงานเปิดตัว All-New Toyota Camry อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube : Toyota Motor Thailand ●

The post Toyota เปิดลงทะเบียนจอง All-New Camry วันนี้ถึง 9 ต.ค. 67 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image