logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Lexus ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ มอบรถมูลค่า 2.39 ล้านบาท

ประชาสัมพันธ์ ●   เลกซัส ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ มอบรถยนต์เลกซัสรุ่น LBX Premium มูลค่า 2.39 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดี ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises – Birthday Celebestion ฉลองได้สุด ความสุ

โดย: motortrivia.com

  • Oct 01 2024
  • 171
  • 9187 Views
Lexus ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ มอบรถมูลค่า 2.39 ล้านบาท
Lexus ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง

ประชาสัมพันธ์

●   เลกซัส ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ มอบรถยนต์เลกซัสรุ่น LBX Premium มูลค่า 2.39 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดี ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises – Birthday Celebestion ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี ตลอดเดือนตุลาคม 2567

●   นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัส กรุ๊ป โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า  “การร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง เลกซัส ประเทศไทย และ คิง เพาเวอร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ถือเป็นการตอกย้ำถึงกลยุทธ์ที่ต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่ม Luxury ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว โดยในปีนี้ เลกซัส ประเทศไทย ได้มอบรถยนต์เลกซัส รุ่นใหม่ล่าสุด LBX Premium มูลค่า 2.39 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดี ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของคิง เพาเวอร์ อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษให้กับเจ้าของรถเลกซัสมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการช่องจอดรถพิเศษบริเวณเสา J 10 เมื่อมาช้อปที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ /  สิทธิ์เข้าใช้บริการ KP Space ที่สาขา สนามบินสุวรรณภูมิ (Concourse A และ E) / สิทธิ์ส่วนลดร้านอาหารในเครือฯ อาทิ MOTT32, OJO / สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Lexus Gathering ที่ MOTT32 และขึ้นชม SKY WALK MAHANAKHON แบบ Exclusive ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร”

●   นายปรานต์ชญาน์ อภิลัคนานุวัต รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาดกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า  “ในโอกาสครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ จัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ มอบประสบการณ์การช้อปเหนือระดับ จับมือพันธมิตรชั้นนำ เลกซัส กรุ๊ป โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกันมอบรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises” “Birthday Celebestion ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้มอบ รถยนต์เลกซัส รุ่น LBX Premium มูลค่า 2.39 ล้านบาท ให้กับลูกค้า คิง เพาเวอร์ เพื่อแทนคำขอบคุณ โดยเมื่อช้อปครบ 5,000 บาท (สุทธิ) รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ และพิเศษเพียงสมัครสมาชิก SCARLET รับทันที 2 สิทธิ์ และพิเศษสุด สำหรับท่านที่สนใจ รถยนต์เลกซัส สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษและทดลองขับรถยนต์เลกซัสได้ถึง 3 รุ่น RX450h+ / UX 300h และ IS 300h ณ บริเวณ Fountain Square คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ประตูทางออก 3 ระหว่างวันที่ 18 – 23 ตุลาคมนี้”

●   ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปที่สุดแห่งปี พร้อมลุ้นรับรถยนต์เลกซัส ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises – Birthday Celebestion ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ / ศรีวารี / พัทยา และภูเก็ต รวมถึง คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ / ดอนเมือง / เชียงใหม่ / ภูเก็ต และหาดใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ King Power Contact Centre โทร 1631

●   ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เลกซัส และข่าวสารกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : LexusThailand หรือ Instagram : LexusThailand หรือ Lexus Elite Club Application ●

The post Lexus ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ มอบรถมูลค่า 2.39 ล้านบาท appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image