logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Bridgestone ชวนลูกค้าขับแบบสปอร์ตเต็มสมรรถนะบนสนามแข่ง

ประชาสัมพันธ์ ●   บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ชวนลูกค้านักซิ่งสายสปอร์ตที่ใช้ยาง Bridgestone Potenza Adrenalin RE004 และ Bridgestone Potenza Sport มารวมตัวกันที่งาน “Bridgestone Driving Experience 2024 : Unlock Po

โดย: motortrivia.com

  • Oct 01 2024
  • 119
  • 4740 Views
Bridgestone ชวนลูกค้าขับแบบสปอร์ตเต็มสมรรถนะบนสนามแข่ง
Bridgestone ชวนลูกค้าขับแบบสปอ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ชวนลูกค้านักซิ่งสายสปอร์ตที่ใช้ยาง Bridgestone Potenza Adrenalin RE004 และ Bridgestone Potenza Sport มารวมตัวกันที่งาน “Bridgestone Driving Experience 2024 : Unlock Potenza Power” เตรียมระเบิดความมันส์ ปลดล็อกขีดจำกัดของการขับขี่แบบสปอร์ต พร้อมสัมผัสสมรรถนะยางอย่างเต็มพิกัดไปอีกขั้นบนสนามแข่งรถจริง เอ็กซ์คลูซีฟด้วยโปรแกรมเสริมทักษะการขับขี่สุดสนุกและท้าทายพร้อมยกระดับความปลอดภัยจากทีมนักขับและวิทยากรมืออาชีพในวงการรถยนต์ห้ามพลาดกับไฮไลท์ภายในงานกระทบไหล่นักดริฟท์แถวหน้าของประเทศไทย เอ็ม – อรรถพล อย่างใกล้ชิด กิจกรรมฮอตแลป (Hot Lap) และร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี

●   บริดจสโตนจัดงาน Bridgestone Driving Experience ต่อเนื่องในปีนี้เป็นปีที่ 2 ภายใต้ชื่องาน Bridgestone Driving Experience 2024 : Unlock Potenza Power โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้ยาง Potenza รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ Bridgestone Potenza Adrenalin RE004 และ Bridgestone Potenza Sport จำนวน 40 ท่าน ได้ใกล้ชิดกับบริดจสโตนและเปิดประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตสุดเร้าใจบนสนามแข่งรถจริงเพื่อสัมผัสยางสมรรถนะสูงอย่างเต็มพิกัด พร้อมยกระดับการขับขี่อย่างเข้มข้นจากเหล่านักขับและวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งทักษะพื้นฐานที่มาพร้อมเทคนิคต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ได้สนุกและปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านประสบการณ์การขับขี่สุดท้าทายภายในงาน ได้แก่

  • การควบคุมพวงมาลัยและการทรงตัวของรถในขณะขับขี่บนเส้นทางคดเคี้ยว (Slalom)
  • การขับขี่ในทางโค้ง (Cornering)
  • กิจกรรมฮอตแลป (Hot Lap) สัมผัสความเร็วของรถยนต์บนสนามแข่ง

●   โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Bridgestone Driving Experience 2024 : Unlock Potenza Power สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสมัครได้ที่ Facebook Fanpage : Bridgestone Thailand พร้อมลงทะเบียนสมัครได้ที่ forms.gle/BcMcEiiBzKRsmCkaA ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเปิดรับสมัครสำหรับ 40 ท่าน* ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2567 ●

* หมายเหตุ : เงื่อนไขการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และการตัดสินของคณะกรรมการ ถือเป็นที่สิ้นสุด โดยบริษัทฯ จะติดต่อกลับไปยังผู้ที่ได้รับการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อยืนยันสิทธิ์

The post Bridgestone ชวนลูกค้าขับแบบสปอร์ตเต็มสมรรถนะบนสนามแข่ง appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image