logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

เตรียมพบกับงาน Universo Ferrari 2024 ครั้งแรกในไทย

ประชาสัมพันธ์ ●  บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์ Ferrari อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ที่รักในความเร็วและแฟนพันธุ์แท้ม้าลำพอง อย่างเหล่า Ferrarista ได้สัมผัสรถยนต์และไล

โดย: motortrivia.com

  • Oct 08 2024
  • 129
  • 4239 Views
เตรียมพบกับงาน Universo Ferrari 2024 ครั้งแรกในไทย
เตรียมพบกับงาน Universo Ferrar

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์ Ferrari อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ที่รักในความเร็วและแฟนพันธุ์แท้ม้าลำพอง อย่างเหล่า Ferrarista ได้สัมผัสรถยนต์และไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับ Ferrari อย่างใกล้ชิดที่งาน Universo Ferrari ระหว่างวันที่ 21 ถึง 25 พฤศจิกายน 2567 นี้ ณ UOB Live, Emsphere ประเทศไทย

●  งานสุดพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ส่งตรงจากเมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลีสู่ประเทศไทย เพื่อร่วมเดินทางสู่โลกแห่งความเร็วของม้าลำพอง พร้อมสำรวจเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันของ Ferrari โดย คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จัดงาน Universo Ferrari นี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●  ความพิเศษของงานนี้ไม่ใช่เป็นเพียงการจัดงานแสดงรถยนต์ ทว่าเป็นการพาเข้าสู่โลกของ Ferrari ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในทุกมิติ ทุกประสบการณ์ สะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน และได้สัมผัสถึงศิลปะที่เคลื่อนที่ได้ของ Ferrari ในทุกแง่มุม พื้นที่จัดงานแต่ละโซนถูกออกแบบมาอย่างประณีต เพื่อนำเสนอในทุกองค์ประกอบของ Ferrari ตั้งแต่รถสปอร์ตไปจนถึงรถแข่งระดับโลก ไลฟ์สไตล์อันมีเอกลักษณ์ และประสบการณ์สุดพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเหล่า Ferrarista รวมถึงการจัดแสดง Ferrari 12Cilindri ม้าลำพองเครื่องยนต์ V12 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเผยโฉมในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงานนี้

●  งาน Universo Ferrari จะนำคุณเข้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยเริ่มต้นจากโซน Racing ที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์ อันเป็นจิตวิญญาณของ Enzo Ferrari ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ม้าลำพอง พร้อมร่วมสัมผัสแก่นแท้ Ferrari DNA โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของ Scuderia Ferrari หนึ่งในทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน Formula 1 และ Motorsport รายการต่างๆ

●  เมื่อเข้าสู่โซน Sport Cars ผู้เข้าชมจะได้ยลโฉมรถ Ferrari รุ่นล่าสุดที่เป็นสุดยอดของนวัตกรรมและความงามที่เหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็น Ferrari Daytona SP3 ที่เป็น Icona Series, SF90 XX Stradale, Purosangue, 296 GTB, Roma Spider และ Ferrari 12Cilindri ม้าลำพองคันใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 อันทรงพลังที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการถ่ายทอด DNA ในเครื่องยนต์ V12 ที่เป็นจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของ Ferrari

●  การเดินทางสุดพิเศษยังดำเนินต่อในโซน Ferrari Classiche ที่จะพาคุณย้อนประวัติศาสตร์ไปกับม้าลำพองระดับตำนาน อาทิ Ferrari 308 GTB และ Ferrari F50 ที่ได้รับการสรรค์สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของ Ferrari สัมผัสกับศิลปะแห่งความงามระดับตำนาน ที่ Ferrari ได้ส่งตรงจากมาราเนลโลสู่สายตาชาวโลก

●  อีกหนึ่งโซนไฮไลท์คือ Ferrari Lifestyle โซนนี้คือการเข้าสู่โลกแห่งความหรูหราอันมีสไตล์ พร้อมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงรสนิยมอันไร้ที่ติในแบบฉบับของ Ferrari

●  Universo Ferrari ไม่ใช่เพียงแค่การจัดแสดงรถยนต์ แต่เป็นการเฉลิมฉลองถึงจิตวิญญาณ ประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า และนวัตกรรมที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบ Ferrari มายาวนาน หลงรักในความเร็วบนสนามแข่ง หรือเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางไปบนเส้นถนนของม้าลำพอง นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด งานระดับโลกของ Ferrari ที่อาจจะถูกจัดขึ้นเพียงครั้งเดียวในประเทศ งานที่จะเติมเต็มความหลงใหลไปกับหนึ่งในยนตรกรรมที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก คาวาลลิโน มอเตอร์ ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษนี้บนหน้าประวัติศาสตร์ยานยนต์เมืองไทย

●  สำหรับประสบการณ์ Universo Ferrari ที่ UOB Live, Emsphere จะเปิดให้สื่อมวลชนและแขกที่ได้รับเชิญ จาก คาวาลลิโน มอเตอร์ เข้าชมระหว่างวันที่ 21 ถึง 22 พฤศจิกายน 2567 และจะเปิดให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้เข้าชมในวันที่ 23 ถึง 25 พฤศจิกายน 2567 โดยสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ Thaiticketmajor ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ โทร.02 319 6109 หรือติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Official Website: www.bangkok.ferraridealers.com, Official Facebook page: Ferrari Cavallino Motors และ Line OA : @cavallinomotors ●

The post เตรียมพบกับงาน Universo Ferrari 2024 ครั้งแรกในไทย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image