logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Isuzu King of Trucks ยอดนักขับมือทอง 2567 รอบชิงชนะเลิศ

ประชาสัมพันธ์ ●  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โดยการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก กรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ครั้งที่ 17 ประจำปี 2567 “ศึกชิงแชมป์ Isuzu Euro5 Max” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักขับรถบรรทุกที่สามารถผ่าน

โดย: motortrivia.com

  • Oct 09 2024
  • 130
  • 9009 Views
Isuzu King of Trucks ยอดนักขับมือทอง 2567 รอบชิงชนะเลิศ
Isuzu King of Trucks ยอดนักขับ

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โดยการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก กรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ครั้งที่ 17 ประจำปี 2567 “ศึกชิงแชมป์ Isuzu Euro5 Max” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักขับรถบรรทุกที่สามารถผ่านบททดสอบสุดท้าทาย ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมโล่เกียรติยศ ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

●  กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “หนึ่งในพันธกิจที่อีซูซุมุ่งมั่นคือการสร้างสังคมผู้ใช้รถบรรทุกอีซูซุให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ด้วยแนวคิด Isuzu Life Cycle Solutions ในปัจจุบันธุรกิจด้านโลจิสติกส์มีการแข่งขันที่สูงขึ้น จึงจำเป็น ต้องมีการบริหารจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ อีซูซุพร้อมเคียงคู่ผู้ประกอบการ ด้วย Isuzu Life Cycle Solutions ตั้งแต่ขั้นตอนซื้อรถ เพื่อให้ได้รถบรรทุกที่คุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งาน เป็นส่วนหนึ่ง ของธุรกิจลูกค้าในการให้คำแนะนำ พร้อมหลักสูตรอบรมต่าง ๆ รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการ วิเคราะห์ วางแผนในการลดต้นทุนได้อย่างดีเยี่ยมหมดกังวล ทุกปัญหาการซ่อมบํารุง ด้วยความพร้อมของบริการหลังการขาย โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยในการซ่อมบำรุง ทำให้ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย รวมถึง ความพร้อมของอะไหล่หลากหลายรายการ ครอบคลุมทุกความต้องการ คุณภาพมาตรฐาน ราคาประหยัด ทั้งหมดนี้เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้รถบรรทุกอีซูซุได้อย่างมั่นใจ และเติบโตอย่างยั่งยืน อีซูซุยอดนักขับมือทอง จึงถือเป็นหนึ่งกลไกสำคัญในการพัฒนาคุณภาพผู้ขับขี่รถบรรทุกให้มี ประสิทธิภาพและปลอดภัย ช่วยยกระดับมาตรฐานอาชีพให้เป็นที่ยอมรับ และขับเคลื่อน วงการขนส่งเมืองไทยให้ก้าวหน้าอย่างแท้จริง ในปีนี้อีซูซุได้นำ Isuzu King of Trucks Euro5Max ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro5 โดยไม่ต้องเติมน้ำยาบำบัดไอเสีย เช่น AdBlue เพื่ออากาศที่สะอาดขึ้น แต่ยังคงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมันสุดมาใช้ในการแข่งขันปีนี้ โดยผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ จะต้องผ่านการแข่งขันอย่างเข้มข้น เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท”

มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

●  การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” รอบคัดเลือก แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทรถหัวลาก และประเภทรถสิบล้อลากพ่วง โดยเปิดรับสมัครนักขับฝีมือดี เข้าคัดเลือกเป็นตัวแทนระดับภูมิภาค รวมทั้งสิ้น 5 ภูมิภาค เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่ 6 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านบททดสอบทั้งภาคทฤษฎีอันเข้มข้น ได้แก่ ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายด้านการขนส่งและจราจร จิตวิทยา ทักษะการตัดสินใจ รวมถึงความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการใช้และบำรุงรักษารถประจำวัน และภาคปฏิบัติ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในสถานีทดสอบต่าง ๆ ที่มีความท้าทายเฉพาะทาง อาทิ การขับรูปตัว S และจอดให้ตรงจุด (S-Curve Driving & Precision Braking) การขับสลับช่องจอด (Docking Slot Swapping) การขับในพื้นที่จำกัด (Narrow Space Maneuvering) และการขับให้ประหยัดน้ำมัน และปลอดภัย (Fuel Economy and Safety Drive) โดยผลการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2567 รอบชิงชนะเลิศ มีดังนี้

●  ประเภทรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง

  • ชนะเลิศ คุณโยธิต แซ่ขวย จาก เมืองมาลีลานปาล์ม รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 สุรศักดิ์ ศิริสาร จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยาม เค สหขนส่ง รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณจำนง ต่างกลาง จาก คุณรัณย์นล ธัญทรัพย์มงคล รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

●  ประเภทรถบรรทุกหัวลาก

  • ชนะเลิศ คุณนันทวิทย์ อินเขียว จาก บริษัท วีเอ็นเอส ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณศรัณย์ ถาวรสัง จาก บริษัท ปัญญาวัสดุก่อสร้าง จำกัด รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณสุรพงษ์ เกตุทอง จาก บริษัท ยูเซ็น ฟู้ด ซัพพลาย เชน (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

●  นอกจากนี้ เจ้าของกิจการของผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ของทั้ง 2 ประเภท ยังได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาท อีกด้วย

นายธนานันต์ เหลืองเรืองธนา จาก บริษัท กิตติ แสงชัยบริการ จำกัด

●  นายธนานันต์ เหลืองเรืองธนา จาก บริษัท กิตติ แสงชัยบริการ จำกัด หนึ่งใน เจ้าของกิจการผู้ให้การสนับสนุนพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทฯ เข้าร่วมการแข่งขันอีซูซุยอดนักขับมือทอง ยังได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ว่า “ในฐานะเจ้าของกิจการ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนพนักงานขับรถของบริษัทฯ ให้ได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันอีซูซุยอดนักขับมือทอง เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยพัฒนาทักษะคนขับให้ขับรถได้ถูกต้อง มีคุณภาพ ปลอดภัย และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น ส่งผลช่วยในการลดต้นทุนการของกิจการเราได้อีกด้วย นอกจากนี้อีซูซุยังให้คำแนะนำต่าง ๆ แก่ผู้ประกอบการ ตั้งแต่การเลือกใช้รถให้เหมาะสม การดูแลหลังการขาย มีศูนย์บริการครอบคลุมอย่างมาก มีความพร้อมเรื่องการบริการอะไหล่ และระบบช่วยเหลือฉุกเฉินโมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) ที่ดีมาก ตลอดจนเรื่องรถมือสองก็มีระบบรองรับที่ทำให้ราคาขายต่อของรถอีซูซุได้ราคาดี”

นายปัญญา คงปาน บริษัท ปัญญาวัสดุก่อสร้าง จำกัด

●  นายปัญญา คงปาน บริษัท ปัญญาวัสดุก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม อีซูซุยอดนักขับมือทอง เป็นกิจกรรมที่ดีช่วยส่งเสริมให้พนักงานขับรถอยากพัฒนาคุณภาพตัวเอง เพื่อมีสิทธิ์ร่วมแข่งขัน บริษัทก็ลดต้นทุน เพราะพนักงานขับรถได้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น และอีซูซุยังช่วยสนับสนุนกิจการหลายอย่าง ทั้ง บริการ ISUZU Care และยังมีพนักงานขายที่ดูแลดีสม่ำเสมอ อีกด้วย”

●  ร่วมติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com และ Facebook : Isuzu Trucks Thailand ●

The post Isuzu King of Trucks ยอดนักขับมือทอง 2567 รอบชิงชนะเลิศ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image