logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

The King of Fighters ALLSTAR ต้อนรับ Street Fighter 6 สู่สังเวียนอันดุเดือดในกิจกรรมคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศกิจกรรมครอสโอเวอร์สุดพิเศษสำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชัน RPG ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR และการมาเยือนล่าสุดของ Street Fighter 6 ซีรีส์การต่อสู้สุดมันส์อันเป็นที่น่าจดจำของค่า

โดย: Easy Branches - แขกโพสต์ - บริการสร้างลิงค์

  • Nov 29 2023
  • 73
  • 4460 Views
The King of Fighters ALLSTAR ต้อนรับ Street Fighter 6 สู่สังเวียนอันดุเดือดในกิจกรรมคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่ !
The King of Fighters ALLSTAR ต

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศกิจกรรมครอสโอเวอร์สุดพิเศษสำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชัน RPG ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR  และการมาเยือนล่าสุดของ Street Fighter 6 ซีรีส์การต่อสู้สุดมันส์อันเป็นที่น่าจดจำของค่าย Capcom  ผู้เล่นจะได้พบกับไฟท์เตอร์ระดับตำนาน อาทิ ไกล์, เจมี่, และ ฮันจูริ ซึ่งจะเป็นเหล่าตัวละครแรกที่เข้าร่วมการแข่งขันสุดเดือด

ร่วมต้อนรับ ไกล์ ไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลือง ประเภทป้องกัน โดยลีดเดอร์สกิลของเขานั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ทั้งหมดและจะยิ่งเพิ่มพลังโจมตีมากยิ่งขึ้นเมื่อเอาชนะศัตรู สำหรับสเปเชียลสกิลของเขาจะสร้างความเสียหายเลือดไหลเท่ากับจำนวนการโจมตีเมื่อใช้สกิลประเภทปล่อยพลังในระยะเวลาหนึ่ง

เจมี่ เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ประเภทโจมตี โดยสกิลลีดเดอร์ของเขาจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วงทุกคน และสเปเชียลสกิลของเขาจะลดเวลาคูลดาวน์สกิลลงเป็นระยะเวลาหนึ่งในขณะที่เพิ่มความเร็วการโจมตีและลดเวลาคูลดาวน์สกิลเมื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

และ ฮันจูริ เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ประเภทบาลานซ์ ลีดเดอร์สกิลของเธอยังสามารถเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ในขณะที่สเปเชียลสกิลของเธอจะลดพลังป้องกันและเพิ่มความเสียหายไปที่เป้าหมายเมื่อเธอใช้แอคทีฟสกิล

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกสุดพิเศษฉลองคอลลาโบในฝันในครั้งนี้ ซึ่งแฟน ๆ Street Fighter อาจจะคุ้นเคยอีกด้วย: 

    • Boss Showdown คอลลาโบ: ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับไกล์ พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ จากการเคลียร์เลเวล รวมไปถึงไอเทมคอลลาโบพิเศษจากแฟรนไชส์ Street Fighter

 

  • มินิเกมพิเศษคอลลาโบ “ทำลายรถกันเลย!”: นำเสนอมินิเกมยอดนิยมจากแฟรนไชส์ Street Fighter โดยผู้เล่นสามารถเลือกหนึ่งจากสามเลเวลเพื่อเข้าสู่เกมและทำลายรถภายในเวลาจำกัด
  • ดรีมแมทช์คอลลาโบ: ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ 3 ต่อ 3 แบบเรียลไทม์พร้อมกับหลากหลายไฟท์เตอร์คอลลาโบ ซึ่งนี่จะเป็นการต่อสู้สุดมันส์ที่ต้องจดจำ พร้อมแล้วลุยให้สุดทาง ! 

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นทุก ๆ คนสามารถรับใบสุ่ม Street Fighter 6 และ ใบสุ่มแบทเทิลการ์ด โดยสามารถลงทะเบียนโค้ดคูปองบนเว็บไซต์เพื่อใช้งาน (https://kofallstar.netmarble.net/)

คอลลาโบในครั้งนี้ รวมไปถึงคอลลาโบอื่น ๆ ที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เน็ตมาร์เบิ้ล และ SNK ในการสร้าง The King of Fighters ALLSTAR ให้เป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ เกมต่อสู้ในการแสดงความชื่นชอบของแฟน ๆ ผ่านการเล่นเกม

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

©SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. ©Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Right Reserved.

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image