logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

สุดยอดอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ ‘กวนอู’ และ ‘จูล่ง’ ปรากฏตัวแล้วใน Seven Knights Idle Adventure

บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยครั้งนี้เหล่าอัศวินสุดแกร่งจะได้พบกับอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่, ระบบ ‘หอเกียรติยศ’, และ คอนเทนต์ใหม่ที่มาพร้อมกับกิจกรรมภายในเกมมากมาย

โดย: Easy Branches - แขกโพสต์ - บริการสร้างลิงค์

  • Nov 17 2023
  • 194
  • 4476 Views
สุดยอดอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ ‘กวนอู’ และ ‘จูล่ง’ ปรากฏตัวแล้วใน Seven Knights Idle Adventure
สุดยอดอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ ‘

- อัปเดตสามอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่อย่าง กวนอู, จูล่ง, และ เสี่ยวเฉียว

- ระบบ ‘หอเกียรติยศ’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา โดยกรอบรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่เคลียร์สเตจสูงสุด

- เผยคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘พื้นที่ที่ 10 ป่าของผู้รักสันโดษ’ และ หอคอยไม่สิ้นสุด ที่ตอนนี้ได้เพิ่มถึงชั้นที่ 600

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure  โดยครั้งนี้เหล่าอัศวินสุดแกร่งจะได้พบกับอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่, ระบบ ‘หอเกียรติยศ’, และ คอนเทนต์ใหม่ที่มาพร้อมกับกิจกรรมภายในเกมมากมาย

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของ ‘กวนอู’ อัศวินที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งเป็นอัศวินประเภทป้องกันที่มาพร้อมกับสกิลพาสซีฟที่สามารถมอบผลต้านทานหมดสติและน็อคแบ็คให้กับเหล่าพันธมิตร และมอบบัฟอมตะแบบครั้งเดียวเมื่อไร้ความสามารถ นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถในการเอาตัวรอดที่แข็งแกร่งโดยใช้โล่ในการลบล้างสามความเสียหายให้กับเขาเมื่อทำคะแนนการโจมตีคริติคอล

‘จูล่ง’ เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ ผู้ที่สามารถยกระดับค่าความสามารถด้วยบัฟต่าง ๆ ที่เพิ่มความเสียหายการโจมตีสุดท้ายและความเสียหายคริติคอลสุดท้าย การโจมตีคริติคอลของเขายังสามารถทำให้ศัตรูแข็งทื่อ ให้เขาสามารถโจมตีและป้องกันในเวลาเดียวกันได้

อีกทั้ง ‘เสี่ยวเฉียว’ อัศวินประเภทระยะไกลที่มาพร้อมกับสกิลพาสซีฟที่เพิ่มโอกาสโจมตีคริติคอลและมอบความสามารถในการกำจัดบัฟออกจากการโจมตีพื้นฐานและโจมตีคริติคอลของเธอ การโจมตีคริติคอลสามารถสร้างหลายความเสียหายไปยังพื้นที่ที่ส่งผลของเป้าหมายและใช้ดีบัฟที่จะลดค่าความสามารถการป้องกันของศัตรูอีกด้วย

นอกจากนี้ ระบบ ‘หอเกียรติยศ’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ผู้เล่นสามคนแรกในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถเคลียร์สเตจสูงสุด จะได้ถูกแต่งตั้งสู่ ‘หอเกียรติยศ’ และได้รับกรอบรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนโปรไฟล์อีกด้วย  ‘หอเกียรติยศ’ จะดำเนินการตามซีซันและจะถูกรีเซ็ตเมื่อมีการขยายสเตจสูงสุด

สนุกสนานไปกับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ ‘พื้นที่ที่ 10 ป่าของผู้รักสันโดษ’, หอคอยไม่สิ้นสุดที่ถูกขยายถึงชั้นที่ 600 แล้ว, และคอสตูมใหม่สำหรับ ‘กวนอู’, ‘จูล่ง’, และ ‘เสี่ยวเฉียว’

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ เหล่าอัศวินจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก สำหรับกิจกรรมพิกอัป ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่มากยิ่งขึ้นถึงวันที่ 29  นอกจากนี้ ‘กิจกรรมคาร์นิวัลฤดูกาลแห่งการอ่าน’ ก็พร้อมช่วยให้ผู้เล่นสามารถได้รับอัศวินระดับเลเจนด์ ‘อาลิม’ และหลากหลายของรางวัล เช่น เหรียญทอง, EXP อัศวิน, และอื่น ๆ อีกมากมาย

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image