logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

ร่วมฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี พร้อมต้อนรับอัศวินใหม่และกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้วใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ! ร่วมเฉลิมฉลองไปกับเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี แสนสนุกสุดพิเศษกันได้แล้ว โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวิน

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Mar 06 2024
  • 198
  • 9465 Views
ร่วมฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี พร้อมต้อนรับอัศวินใหม่และกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้วใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
ร่วมฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ! ร่วมเฉลิมฉลองไปกับเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี แสนสนุกสุดพิเศษกันได้แล้ว โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, รางวัลต่าง ๆ และอีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมที่มาในธีมเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี และคอนเทนต์อื่น ๆ ใหม่ ที่สามารถพัฒนาได้ไปจนถึง 28 มีนาคม ไม่ว่าจะเป็น:

  • อัศวินใหม่: [สมดุลพังทลาย] เคออส อาเธอร์ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่ออัศวินที่สามารถเล่นได้
  • สุ่มเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี: เค้าลางโกลาหล: มอบโอกาสสุดพิเศษเพื่อรับอัศวินระดับตั้งต้น UR [สมดุลพังทลาย] เคออส อาเธอร์ ! อัศวินเฟสติวัลใหม่จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวินยอดนิยม อาทิ [เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมท” เอสคานอร์, <อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน, [วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก ก็ได้แวะกลับมาด้วยเช่นกัน
  • กิจกรรมเช็คชื่อครบ 4 ปีโกลบอล: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับสูงสุด 200 เพชร เมื่อเช็คชื่อภายในเกมในช่วงระยะเวลาโปรโมชันสุดพิเศษนี้ !
  • สุ่มสเต็ปอัพขอบคุณสุดพิเศษครบ 4 ปีพาร์ท 1: ผู้เล่นสามารถสุ่มฟรีได้มากถึง 110 ครั้งด้วยตั๋วสเต็ปอัพขอบคุณสุดพิเศษครบ 4 ปีพาร์ท 1 อีกทั้งยังสามารถเลือกและรับสูงสุด 5 อัศวินในระดับ UR เลเวล 90 เมื่อถึงสเต็ป 10 อีกด้วย !
  • กิจกรรมกล่องปรารถนาครบ 4 ปี: รับ ‘กุญแจปรารถนาครบ 4 ปี’ ได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมครบ 4 ปี เพื่อรับคอสตูม ‘ชุดเชียร์สายลมสีคราม’ หรือวัตถุดิบสำหรับใช้ผลิตวัตถุศักดิ์สิทธิ์ในแต่ละขั้น

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นยังสามารถรับตราประทับตำนาน x 80 ผ่านหลากหลายกิจกรรมในช่วงระยะเวลากิจกรรมครบ 4 ปี อีกด้วย !

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon's Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Jan Jansen Life Stories and Quotes
Instagram Easy Branches Marine
Jan Jansen Instagram



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites