logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

Kabam เปิดตัวเกม ‘King Arthur: Legends Rise’ ตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้า, OBT, และการเปิดให้บริการ

Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble เปิดตัวตัวอย่างใหม่ล่าสุดสำหรับเกม RPG แนวทีมในโลกยุคกลางที่จะเข้าเร็ว ๆ นี้อย่าง King Arthur: Legends Rise รวมทั้งประกาศว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวอันมืดมนของอาเธอร์ที่ถูกสร้างสรรค์จินตนาการขึ้นมา

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services

  • Jun 09 2023
  • 127
  • 4927 Views


เปิดให้บริการทั่วโลกภายในปีนี้ทั้งบนมือถือและ PC สำหรับ Open Beta ครั้งต่อไปเริ่มวันที่ 29 มิถุนายน
เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นบนมือถือและ PC แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566) – Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble เปิดตัวตัวอย่างใหม่ล่าสุดสำหรับเกม RPG แนวทีมในโลกยุคกลางที่จะเข้าเร็ว ๆ นี้อย่าง King Arthur: Legends Rise รวมทั้งประกาศว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวอันมืดมนของอาเธอร์ที่ถูกสร้างสรรค์จินตนาการขึ้นมาใหม่ภายในปีนี้ โดยจะเปิดให้บริการบน App Store, Google Play, และ Steam ทั่วโลก

รับชม “King Arthur: Legends Rise Summer Game Fest Trailer” >>> ที่นี่

เกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Apple App Store, Google Play, และ Steam แล้ววันนี้ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสุดเจ๋งภายในเกมได้จากการลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ นอกจากนี้ การทดสอบ Open Beta ครั้งต่อไปจะเริ่มในวันที่ 29 มิถุนายน ในสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, เดนมาร์ก, นอร์เวย์, สวีเดน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, และ ฮ่องกง มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสพลังของ ‘เอ็กซ์คาลิเบอร์’ ก่อนเกมเปิดให้บริการ

นอกจากนี้ ทาง Kabam ยังได้ปล่อยตัวอย่างฟีเจอร์เกมเพลย์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเจาะลึกเบื้องหลังตัวเกมเพลย์และฟีเจอร์ของ King Arthur: Legends Rise ผู้เล่นจะได้รับรู้ถึงการทำงานของทีมงาน Kabam ที่ได้นำเอาตำนานกษัตริย์อาเธอร์มาสร้างสรรค์จินตนาการใหม่ให้เป็นเกม RPG แนวทีมที่มีรูปแบบการเล่นทั้ง PvE และ PvP สุดยิ่งใหญ่และภาพที่สวยงามด้วย Unreal Engine 5 

รับชม “King Arthur: Legends Rise Official Gameplay Feature Trailer” >>> ที่นี่

ใน King Arthur: Legends Rise ผู้เล่นจะได้ควบคุมอาเธอร์ในวัยหนุ่ม ผู้ที่ได้ทำข้อตกลงอันมืดมิดกับมังกรที่ติดอยู่ในเอ็กซ์คาลิเบอร์เพื่อรับพลังที่เขาต้องการและรักษาคาเมล็อตไว้ อาเธอร์จะต้องเผชิญหน้ากับบ้านเกิดนครคาเมล็อตของเขาที่อยู่ภายใต้การคุกคามจากกองกำลังของกษัตริย์ล็อต ผู้ช่วงชิงที่พยายามจะใช้พลังของเทพเจ้าแห่งความมืดเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจเหนือบริเตนและที่อื่น ๆ ผู้เล่นจะต้องรวบรวมอัศวินผู้ยิ่งใหญ่เพื่อสร้างทีมช่วยเหลืออาเธอร์ในการเผชิญหน้ากับล็อตและกองกำลังมืด, สิ่งมีชีวิตในเทวตำนาน, และเหล่าผู้คลั่งไคล้ในอำนาจ เพื่อเติมเต็มโชคชะตาของเขาและสร้างอาณาจักรแห่งคาเมล็อตใหม่

ฟีเจอร์ King Arthur: Legends Rise เด็ดที่ผู้เล่นจะได้พบ อาทิ:

  • มหากาพย์เควสต์กษัตริย์อาเธอร์ - ร่วมผจญภัยผ่านแคมเปญในยุคกลางที่สมจริงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเควสต์ของกษัตริย์อาเธอร์ในวัยหนุ่ม พร้อมแอ็คชันระดับมหากาพย์ การต่อสู้แบบเทิร์นเบสกับกลุ่มศัตรู และเหล่ามอนสเตอร์อันน่าสะพรึงกลัวเพื่อรับของรางวัลที่หายาก
  • สะสมรวบรวมเหล่าอัศวินอาเธอร์ผู้ทรงพลัง - สะสม, อัปเกรด, และต่อสู้ไปกับเหล่าอัศวิน, นักรบ, พ่อมด, นักเวท, และอื่น ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอาเธอร์ในตำนาน ติดตั้งอาวุธยุคกลางอันทรงพลังที่มีชื่อว่าสมบัติโบราณให้กับเหล่าอัศวินของผู้เล่น และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้รับจากการผจญภัย
    • เอาชนะเหล่าศัตรูอันน่าเกรงขาม - ต่อสู้กับเหล่าบอสมหากาพย์และมอนสเตอร์ในเทวตำนานในการต่อสู้แบบเทิร์นเบสสุดเข้มข้นในขณะที่ผู้เล่นเดินทางผจญภัยในโลกที่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ด้วยระบบ RPG และการออกแบบที่ล้ำลึก
  • กราฟฟิกที่สวยงามตระการตา - สัมผัสตัวละครแบบ 3D, แอนิเมชัน, วิชวลเอฟเฟกต์, และสภาพแวดล้อมในธีมแฟนตาซียุคกลางที่มีความสวยงามตระการตาและถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 5
  • การเล่นข้ามแพลตฟอร์มมือถือและ PC - สามารถสลับอุปกรณ์ระหว่างมือถือและ PC เพื่อเล่นในระหว่างเดินทางหรือที่บ้านได้อย่างราบรื่น

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ playkingarthur.com รวมไปถึงช่องทางโซเชียลทางการบน Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, TikTok, และ Discord

เกี่ยวกับ Kabam

Kabam เป็นผู้นำด้านการผลิตและพัฒนาเกมระดับโลกที่พร้อมมอบความบันเทิง, ความสมจริง, และโซเชียลหลากหลายผู้เล่นระดับสูง นำกราฟฟิกที่มีคุณภาพสูง, เทคโนโลยีล้ำสมัย, และรูปแบบการเล่นที่ปฏิวัติวงการเกมสำหรับผู้เล่นทั่วโลก 

เกมของ Kabam อาทิ Marvel Contest of Champions, Disney Mirrorverse, และ Shop Titans มียอดดาวน์โหลดจำนวนหลายร้อยล้านครั้ง อีกทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Editor’s Choice ของ Apple และรางวัล Best Game of the Year ของ Google Play

Kabam ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2006 โดยมีสตูดิโอและสำนักงานในอเมริกาเหนือและเอเชีย อาทิ แวนคูเวอร์และมอนทรีออลในประเทศแคนาดา รวมไปถึง ลอสแองเจลิสและซานฟรานซิสโกในประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงโซลในประเทศเกาหลีใต้ Kabam เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชัน

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image