logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

เซเว่นไนท์ 2 เพิ่มอัศวินตำนาน+ ‘นักแสวงโชคแห่งความพลิกผัน ลุคกี้’ และ ‘ระบบปลดปล่อยพลังศักดิ์สิทธิ์’ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศถึงอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG เซเว่นไนท์ 2 สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินระดับตำนาน + ใหม่ รวมไปถึงระบบปลดปล่อยพลังศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมยกระดับเหล่าอัศวินของผู้เล่นยิ่

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Aug 17 2023
  • 134
  • 2669 Views

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศถึงอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG เซเว่นไนท์ 2 สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินระดับตำนาน + ใหม่ รวมไปถึงระบบปลดปล่อยพลังศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมยกระดับเหล่าอัศวินของผู้เล่นยิ่งขึ้น

นักแสวงโชคแห่งความพลิกผัน ลุคกี้ เป็นอัศวินระดับตำนาน+ ประเภทพิสัยไกลสายป้องกันที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ เหมาะทั้งในฐานะป้องกันและสนับสนุน ผู้ที่สามารถหงายการ์ดโจมตีศัตรูและมอบบัฟแก่พันธมิตรของตน เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น เขาจะมอบผลโล่ป้องกันที่ไม่สามารถขจัดได้แก่ตนเองและมอบผลบูสต์แถบอัลติเมตให้กับพันธมิตรทั้งหมดในฟีลด์ PVP ลุคกี้ยังสามารถสร้างความเสียหายไม่สนป้องกันให้แก่ศัตรูทั้งหมดในขอบเขต อีกทั้งยังมอบผลโจ๊กเกอร์ที่ไม่สามารถขจัดได้แก่พันธมิตรที่มีพลังโจมตีสูงสุดเป็นเวลา 10 วินาทีเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ยังเพิ่มระบบปลดปล่อยพลังศักดิ์สิทธิ์เข้ามาใหม่ เพื่อยกระดับเหล่าอัศวินผู้กล้าหาญของผู้เล่นยิ่งขึ้น เมื่อผู้เล่นบรรลุเลเวล 10 ในหน้าหมวดอัปเกรดพลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดแล้ว จะสามารถเข้าถึงระบบพัฒนาใหม่ที่ประกอบด้วยแผนผังต่าง ๆ ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานจะส่งผลต่ออัศวินทั้งหมดในบัญชี

พบกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ ๆ เพื่อเฉลิมฉลองการปรากฏตัวเพิ่มเติมของลุคกี้สู่ เซเว่นไนท์ 2 ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น: 

  • กิจกรรมเช็กชื่อ ซัมเมอร์เมจิกโชว์ของลุคกี้! (16 ส.ค. - 13 ก.ย.): เช็กชื่อในแต่ละวันเป็นเวลา 14 วัน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอย่าง ตั๋วเรียกอัศวิน, รูนตำนาน, กล่องเลือกเมจิกการ์ด, และอื่น ๆ อีกมากมาย ไปได้เลย !
  • ซัมเมอร์เมจิกโชว์! ปาร์ตี้การ์ดของลุคกี้ (16 - 30 ส.ค.): เคลียร์มิชชันพิเศษภายในช่วงเวลากิจกรรม แล้วรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า, การ์ดฮาร์ทของลุคกี้, และ การ์ดสเปดของลุคกี้
  • ซัมเมอร์เมจิกโชว์! กิจกรรมปาร์ตี้รูน & อัญมณี (16 - 30 ส.ค.): ผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันพิเศษภายในช่วงเวลากิจกรรม จะได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น ใบเรียกอัญมณีตำนาน, กล่องเลือกรูน, ตั๋วเข้าดันเจี้ยนรูน

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home


Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image