logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อัปเลเวลความตลก

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สัปดาห์นี้ (27 กุมภาพันธ์) จัดเต็มแขกรับเชิญสร้างความฮาไม่มีแผ่ว ได้นักแสดงดีเจสาวสวย “ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” มาร่วมแจมสร้างความขำแบบอัปเลเวลกับชาวแก๊งฮาฯ นุ้ย-เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล และอาไท ที่

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Feb 23 2022
  • 58
  • 3952 Views

ดึง “ดาว-ณัฐภัสสร” รับบทคนอวดแฟน 2022

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สัปดาห์นี้ (27 กุมภาพันธ์) จัดเต็มแขกรับเชิญสร้างความฮาไม่มีแผ่ว ได้นักแสดงดีเจสาวสวย “ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” มาร่วมแจมสร้างความขำแบบอัปเลเวลกับชาวแก๊งฮาฯ นุ้ย-เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล และอาไท ที่ต้องบอกว่าฮากระจายไม่มีกั๊กขำท้องแข็งแน่นอน

ความฮาเลเวลแรกช่วงของฮาสตรีท สัปดาห์นี้มาในตอนคนอวดแฟน ที่ 3 สาว จาตุรงค์, อาไท และ ดาว ต้องมารับบทคนอวดแฟนที่ต้องขิงใส่กันสุดฤทธิ์ว่าแฟนใครดีโดดเด่นกว่ากัน เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อสาวสาวสาวนัดรวมกลุ่มกัน แต่ละคนพาแฟนมาด้วยและต่างคนต่างอวดคุณสมบัติของแฟนกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งในฝั่งของแฟนหนุ่มที่รับบทโดย นุ้ย, เจี๊ยบ, แจ็ค ก็งัดโชว์เด็ดมาสู้สุดใจ เพื่อโชว์ความสามารถเอาใจแฟนสาวกันสุดฤทธิ์สุดเดช ติดตามความฮาเหล่านี้ได้ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image