logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
สุขภาพ

WMC ฉลองครบรอบ 10 ปี ผู้เข้าร่วมงานคับคั่ง

โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดีก็ยิ้มได้ Better Health, Bigger Smile” ณ โถงบริการชั้น 1 โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ถ.แจ้งวัฒนะ โดยมีผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ แพทย์ พยาบาล บุคลากรของโรงพยา

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Mar 18 2023
  • 169
  • 6375 Views
WMC ฉลองครบรอบ 10 ปี ผู้เข้าร่วมงานคับคั่ง
WMC ฉลองครบรอบ 10 ปี ผู้เข้าร่

วันนี้ (18 มีนาคม 66) โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดีก็ยิ้มได้ Better Health, Bigger Smile” ณ โถงบริการชั้น 1 โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ถ.แจ้งวัฒนะ โดยมีผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ แพทย์ พยาบาล บุคลากรของโรงพยาบาลฯ ผู้เข้ารับบริการมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ซึ่งในวันนี้ ศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน), ศ.นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และ คุณกันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) และรองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในประเทศ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล เดินทางมาต้อนรับแขกผู้มีเกียรติภายในงานด้วยตนเอง

ทั้งนี้งานดังกล่าวนอกเหนือจากเป็นการฉลองวาระครบรอบ 10 ปีของทางโรงพยาบาลฯ แล้ว ยังถือเป็นการประกาศศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการของโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลในทุก ๆ ด้าน ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และพร้อมพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับสังคมไทย

Chomploy Thanakiatpinyo  (ชมพลอย) 
Head of Marketing Communications and Public Relations
World Medical Hospital
Office : 02-836-9999 Ext. 2146
Mobile : 095-396-9426

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites