logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

เต๊อะ วุฒิกร ลงสู้ศึก Fanatec GT Asia 2024 Round 4

ประชาสัมพันธ์ ●   ระเบิดฟอร์มเดือดกับการแข่งขันสนามที่ 4 รายการ Fanatec GT World Challenge Asia Powered by AWS 2024 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ สนามซูซูกะ เซอร์กิต สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของ “เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์” และที

โดย: motortrivia.com

  • Jul 14 2024
  • 192
  • 3391 Views
เต๊อะ วุฒิกร ลงสู้ศึก Fanatec GT Asia 2024 Round 4
เต๊อะ วุฒิกร ลงสู้ศึก Fanatec

ประชาสัมพันธ์

●   ระเบิดฟอร์มเดือดกับการแข่งขันสนามที่ 4 รายการ Fanatec GT World Challenge Asia Powered by AWS 2024 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ สนามซูซูกะ เซอร์กิต สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของ “เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์” และทีมเมทชาวสวีเดน “โจเอล อีริคสัน” (Joel Eriksson) ในรุ่น Pro-Am กับรถ Porsche 911 GT3 R (992) หมายเลข 93 สังกัดทีม AAS Phantom Global Racing

●   เริ่มการแข่งขันกันตั้งแต่รอบจับเวลาควอลิฟาย (Qualifying) เพื่อหาตำแหน่งออกสตาร์ท โดย เต๊อะ วุฒิกร และโจเอล อิริคสัน สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดอยู่ในอันดับ 17 และอันดับที่ 31 ตามลำดับ ก่อนจะลงสนามสู้ศึกความเร็วต่อในเรซแรก (Race 1) ของช่วงบ่ายวันเดียวกัน

●   เมื่อเกมการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น เต๊อะ วุฒิกร รับหน้าที่พารถแข่งหมายเลข 93 ออกจากกริดสตาร์ทเป็นลำดับที่ 17 เป็นมือแรก ก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อรถของนักแข่งไทยเกิดเสียหลักไถลออกนอกแทรกในจังหวะเข้าโค้ง ชนเข้ากับกำแพงขอบสนามอย่างจัง ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 12 ของการแข่งขัน

●   แต่นับว่านักแข่งไทย และทีมเมทชาวสวีเดน ยังมีโชคอยู่บ้าง เมื่อรถแข่งหมายเลข 93 สามารถกลับลงสนามแข่งได้ในที่เรซ 2 (Race 2) ของเช้าวันอาทิตย์ แม้จะต้องออกจากจุดสตาร์ทในอันดับที่ 31 โดยเกมการแข่งขันเริ่มด้วย “โจเอล อีริคสัน” รับหน้าที่นักขับคนที่ 1 โชว์ฟอร์มแรงเหนือชั้น พารถ Porsche หมายเลข 93 ไล่แซงฝ่าทัพนักแข่งจนขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 23 หลังการแข่งขันเริ่มต้นได้เพียง 5 นาที และยังคงเดินหน้าทำความเร็วขยับอันดับขึ้นมาเรื่อยๆก่อนเข้า Pit เปลี่ยนมือให้ เต๊อะ วุฒิกร ลงทำความเร็วต่อในครึ่งหลัง จากอันดับที่ 16 ของทัพนักแข่งกว่า 30 คัน และสามารถไต่ขึ้นมารั้งอันดับที่ 12 ได้ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ก่อนพุ่งเข้าเส้นชัยรับธงหมากรุกได้ในอันดับที่ 11 ทะยานจากอันดับที่ 31 ขึ้นมาด้วยฝีมือและชั้นเชิงที่ยอดเยี่ยม แต่เมื่อต้องบวกเวลาตามโทษปรับแล้วนั้น ทำให้ผลการแข่งขันในสนามนี้จบอันดับที่ 26 อย่างน่าเสียดาย

●   สำหรับรายการแข่งขัน Fanatec GT World Challenge Asia Powered by AWS 2024 สนามที่ 5 มีกำหนดลงสนามประลองความเร็ว ในวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2024 ณ สนามโอคายามะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น สาวกซูเปอร์คาร์ และแฟนความเร็ว สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร, รายงานความมันส์ และภาพบรรยากาศการแข่งขันแบบชิดติดขอบสนามและส่งกำลังใจให้กับนักแข่งไทย ได้ที่หน้าเพจ Facebook & Instagram : AAS Motorsport ●

The post เต๊อะ วุฒิกร ลงสู้ศึก Fanatec GT Asia 2024 Round 4 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image