logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Toyota ประกาศความสำเร็จในการปรับปรุงพื้นที่คลองบางหมู

ประชาสัมพันธ์ ●   นายนันทวัฒน์ ศรีวรัตน์อัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ นายสมหวัง เกษมโกสินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายวิทม สมใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน และ นา

โดย: motortrivia.com

  • Jul 19 2024
  • 193
  • 5725 Views
Toyota ประกาศความสำเร็จในการปรับปรุงพื้นที่คลองบางหมู
Toyota ประกาศความสำเร็จในการปร

ประชาสัมพันธ์

●   นายนันทวัฒน์ ศรีวรัตน์อัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ นายสมหวัง เกษมโกสินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายวิทม สมใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน และ นายพิชัยยุทธ แป้นทอง ผู้อำนวยการกองพัฒนาและรักษาเขตทาง 2 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีประกาศความสำเร็จ จากความร่วมมือภายใต้โครงการ “ปรับปรุงพื้นที่คลองบางหมู เพื่อป้องกันอุทกภัย” ณ หอชมเมืองจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

●   การปรับปรุงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือในการขยายพื้นที่คอขวด บริเวณคลองบางหมู ซึ่งเป็นจุดสำคัญในการเชื่อมต่อไปสู่คลองบางนางเกรง ให้มีอัตราการไหลของน้ำที่ดีขึ้น โดยมุ่งหวังเป็นส่วนช่วยระบายน้ำให้พื้นที่ชุมชนโดยรอบ

●   จากพันธกิจขององค์กรในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน รวมถึงนำพาสังคมให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน โตโยต้าจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนรอบข้างอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาอุทกภัย ในพื้นที่ชุมชนโดยรอบโรงงานโตโยต้าสำโรง ระหว่างโตโยต้า การทางพิเศษแห่งประเทศไทย และหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้ร่วมมือกันผ่านกิจกรรมการขุดลอกคลองบางหมู และคลองบางนางเกรง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2565 ●

The post Toyota ประกาศความสำเร็จในการปรับปรุงพื้นที่คลองบางหมู appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image