logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Vmoto ลงงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย

ประชาสัมพันธ์ ●  วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล (Vmoto International) ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรเลีย ประกาศเปิดตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ลงทุนเฟสแรก 100 ล้านบาท เตรียมเปิดโรงงานผลิตมอเตอร์ไซค์ Vmoto หลายรุ่นในประเทศไทย พร้อมตั้ง บริษัท วีโมโต

โดย: motortrivia.com

  • Aug 24 2024
  • 192
  • 8314 Views
Vmoto ลงงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย
Vmoto ลงงบกว่า 100 ล้านบาท เปิ

ประชาสัมพันธ์

●  วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล (Vmoto International) ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรเลีย ประกาศเปิดตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ลงทุนเฟสแรก 100 ล้านบาท เตรียมเปิดโรงงานผลิตมอเตอร์ไซค์ Vmoto หลายรุ่นในประเทศไทย พร้อมตั้ง บริษัท วีโมโต (ไทยแลนด์) จำกัด ดำเนินงานอย่างเป็นทางการ

●  อดัม ชุย (Adam Cui) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก ที่ผลิตและจำหน่ายมานานกว่า 20 ปี มีจำหน่ายกว่า 100 ประเทศ มีดีลเลอร์กว่า 2,000 ดีลเลอร์ทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของเราเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม ที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 4,000 – 9,000 วัตต์ แบตเตอรี่ลิเธียม จากผู้ผลิตแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพสูง อาทิ CATL ที่กล้ารับประกันด้วยการออกแบบและพัฒนาภายใต้ วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล”

จากซ้าย : นายณัฐธีร์ ธนนฐิติพัฒน์ และ นายอดัม ชุย (Adam Cui) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

●  ในเบื้องต้น Vmoto จะเริ่มทำตลาดด้วยการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์หลายรุ่น ประกอบด้วย Vmoto CPx, Vmoto CITI, Vmoto VS1, Vmoto CPx Pro, Vmoto CPx Explorer พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังอยู่ในช่วง 4,000 – 7,000 วัทท์ และแบตเตอรี่แพคที่รองรับฟาสท์ชาร์จ ซึ่งพัฒนาโดย Vmoto สามารถชาร์จเต็มได้ภายใน 40 นาที เหมาะกับการใช้งานภาคธุรกิจ

●  นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มพรีเมี่ยม Vmoto Stash ซึ่งใช้มอเตอร์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง กำลังสูงสุดในระดับ 9,000 วัทท์ ตัวรถนับเป็นมอเตอร์ไซค์ในเซ็กเมนท์ Big Bike ของ EV Motorcycle สามารถทำท๊อปสปีดได้ถึง 125 กม./ชม. เสริมด้วยรถซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าสุภาพสตรีอย่าง Vmoto Citi ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 4,000 วัทท์

ราคาเริ่มต้น 59,000 บาท

●  สำหรับราคาจำหน่ายของรถแต่ละรุ่น วีโมโต ไทยแลนด์ ระบุว่ามีการกำหนดราคาเอาไว้แล้วบางรุ่น เช่น Vmoto CPx จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 99,000 บาท Vmoto TC ราคาเริ่มต้นที่ 99,000 บาท และ Vmoto CU ราคาเริ่มต้น 59,000 บาท

●  ด้านการทำตลาด Vmoto จะเน้นการทำตลาดแบบ B2B (Business-to-Business) เน้นธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนรถมอเตอร์ไซด์น้ำมันมาเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เช่น ธุรกิจโลจิสติคส์, ไรเดอร์ หรือวินมอเตอร์ไซค์ เนื่องจาก Vmoto ถูกพัฒนาให้มีความแข็งแรง, ทนทาน วัสดุทุกชิ้นพร้อมใช้งานแบบ Heavy Duty ตลอด 7 วัน 24 ชม. โดยได้รับการยืนยันคุณภาพจากผู้ประกอบการด้านขนส่ง และ delivery ทั่วโลกที่ใช้งาน Vmoto มากกว่า 1 ล้านคัน

●  ส่วน บริษัท วีโมโต (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนบริษัท วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล จะอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งจากเดิมลูกค้าจะต้องติดต่อกับ วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล โดยตรง ดังนั้นผู้ประกอบการที่ต้องการสั่งซื้อมอเตอร์ไซค์ Vmoto สามารถสั่งซื้อได้ที่ วีโมโต ไทยแลนด์ โดยตรง ซึ่งนอกจากจะได้มีต้นทุนที่ต่ำลงแล้ว ยังได้รับการบริการที่ได้มาตรฐานจากทีมบริการหลังการขายที่ได้รับการอบรมจากศูนย์ฝึกฯ พร้อมบริการคลังอะไหล่ในประเทศไทย

●  นอกจากนี้ กลุ่มเป้าหมายที่เป็นบริษัทธุรกิจเดลิเวอรี่, โลจิสติกส์ และธุรกิจเช่ารถจักรยานยนต์ ยังมั่นใจได้ว่า Vmoto เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% ที่สามารถวิ่งได้ไกล และใช้แบตเตอรี่ลิเธียมรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมรับประกันรูปแบบใหม่ตามรุ่นรถ รวมถึงมีระบบฟาสท์ชาร์จ และตู้ Battery Swapping รองรับ

●  สำหรับแผนงานการลงทุนในเฟส 2 ทาง Vmoto จะเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนา Vmoto ในประเทศไทย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับประเทศไทยและตลาดในภูมิภาคอาเซียนโดยเฉพาะ

●  “การเข้ามาลงทุนในประเทศไทยครั้งนี้ เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ มองว่า ปัจจุบันแนวโน้มของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยจะมีการขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางในเมือง และในสภาพการจราจรที่มีความหนาแน่น และราคาน้ำมันที่มีราคาเพิ่มสูงขึ้น จึงนับว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดี รวมถึงยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และอีกส่วนหนึ่งจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีจำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบันมีอัตราเสียงเรื่องของการกอปปี้สินค้า นอกจากนี้ ยังมีบริการติดตั้ง EV Charger ให้แก่ลูกค้าที่สนใจในราคาพิเศษด้วย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ เฟซบุ๊ค : facebook.com/VmotoThailand หรืออี-เมล : vmoto.th@gmail.com หรือ โทร. 080-351-6629 ●

The post Vmoto ลงงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image