logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Hyundai เปิดตัว 3 รถรุ่นปรับปรุงใหม่ในงาน BIG Motor Sale 2024

ภาพ : จันทนา เจริญทวี ●   ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดบูธส่งรถรุ่นปรับปรุงอุปกรณ์มาตรฐาน 3 รุ่นร่วมงาน BIG Motor Sale 2024 ประกอบด้วยมินิแวนหรู Hyundai Staria Trend S Euro 5 ต่อด้วย MPV ขนาดคอมแพคท์ Hyundai Stargazer Smart 6 The post Hyundai เ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 23 2024
  • 130
  • 4215 Views
Hyundai เปิดตัว 3 รถรุ่นปรับปรุงใหม่ในงาน BIG Motor Sale 2024
Hyundai เปิดตัว 3 รถรุ่นปรับปร

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

●   ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดบูธส่งรถรุ่นปรับปรุงอุปกรณ์มาตรฐาน 3 รุ่นร่วมงาน BIG Motor Sale 2024 ประกอบด้วยมินิแวนหรู Hyundai Staria Trend S Euro 5 ต่อด้วย MPV ขนาดคอมแพคท์ Hyundai Stargazer Smart 6 และซับคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ Hyundai Creta Alpha เสริมด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Hyundai IONIQ บนพื้นที่ ผู้ที่สนใจตรงไปได้ที่ ไบเทค บางนา ตัวงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2567

●   นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานคือการประกาศราคาประมาณการณ์ใหม่ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า IONIQ ตามโครงการ EV 3.5 ด้วย โดย IONIQ 5 ราคาประมาณ 1,699,000 บาทในรุ่น Premium ส่วนรุ่น Exclusive มีปรับราคาประมาณการณ์ใหม่เป็น 1,829,000 บาท (จากราคาเดิม 1,899,000 บาท) อีกรุ่นคือ IONIQ 6 ราคาประมาณการณ์เริ่มต้นที่ 1,899,000 บาท

●   Hyundai Staria Trend S Euro 5 : ได้รับการปรับปรุงมาตรฐานการคายมลพิษให้อยู่ในระดับ Euro 5 เช่นเดียวกับ Hyundai Staria Premium พลังดีเซลที่มีการปรับปรุงไปก่อนหน้า

●   Staria Trend S รุ่นล่าสุดยังคงทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.2 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ทว่าจะมีการคายมลพิษลดลงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ตัวรถยังมีการปรับไปใช้ตราสัญลักษณ์แบรนด์แบบใหม่ซึ่งเป็น 2 มิติ เสริมด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ส่วนห้องโดยสารปรับพอร์ทชาร์จใหม่เป็น USB Type-C ปิดท้ายด้วยกุญแจดีไซน์ใหม่แบบรูปทรงของโลโก้ฮุนได

●   Hyundai Staria Trend S ราคาเริ่มต้น 1,819,000 บาท ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.49% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี

●   Hyundai Stargazer Smart 6 : รถ Mini MPV ทรงสวยเลย์เอาท์เบาะแบบ 6 ที่นั่ง มากับการปรับปรุงอุปกรณ์มาตรฐานให้คุ้มค่าขึ้นไปอีกขั้นด้วยการติดตั้งดิสค์เบรคหลัง, เบรคมือไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชั่น Auto Hold

●   นอกจากนี้ Stargazer ยังเป็นรถรุ่นเดียวในเซ็กเมนท์นี้ที่มีเบาะแถว 2 แบบ Captain Seat และมีชุดระบบความปลอดภัย Hyundai SmartSense ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Forward Collision Avoidance Assist ช่วยเตือนและเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบ Lane Following Assist ควบคุมรถให้อยู่กลางเลน, ระบบ Blind-spot Collision-avoidance Assist ช่วยเตือนและควบคุมพวงมาลัยเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา และระบบ Rear Cross-traffic Collision-avoidance Assist ช่วยเตือนและเบรคอัตโนมัติขณะถอยรถ เป็นต้น

●   Hyundai Stargazer Smart 6 ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท ข้อเสนอพิเศษ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.49% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี และฟรีค่าแรงเช็คระยะนาน 2 ปี หรือ 40,000 กม.

●   Hyundai Creta Alpha : ภาพลักษณ์ดุดันยิ่งขึ้นด้วยตัวถังสีด้าน ซึ่งนอกจากเวอร์ชั่นสีดำด้าน Midnight Matte Black ที่เปิดตัวไปในช่วงต้นปี งานนี้ยังมีทางเลือกใหม่เป็นสีเทาด้าน Silver Matte เพิ่มเติมอีกด้วย… ใครสนใจต้องรีบหน่อย เพราะฮุนไดจะจำกัดจำนวนการผลิตเพียง 70 คันเท่านั้น

●   ไฮไลท์สำคัญคือ ทั้ง 2 สีนี้เป็นสีพิเศษที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และจะเป็นสีที่มีให้เลือกเฉพาะรุ่นย่อย Alpha เท่านั้น นอกจากนี้ตัวรถยังเด่นด้วยอุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะตัวอย่างล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีดำ, ห้องโดยสารตกแต่งด้วยแถบและเดินด้ายสีแดง, เครื่องเสียง BOSE Premium Sound System, หลังคา Panoramic Sunroof และ เทคโนโลยีความปลอดภัย Hyundai SmartSense ที่ครบเช่นกัน

●   Hyundai Creta Alpha ราคาจำหน่าย 929,000 บาท (สีพิเศษที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ข้อเสนอพิเศษ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี และฟรีค่าแรงเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.

●   พิเศษ… ผู้ที่ร่วมกิจกรรมทดลองขับในงาน รับฟรีคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 300 บาท (จำนวนจำกัด)

●   นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตามที่ ฮุนได ได้รับการบัตรส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) สำหรับโครงการประกอบรถยนต์ไฟฟ้า และโรงงานประกอบแบตเตอรี่ไปก่อนหน้านี้นั้น ในขณะนี้ เราอยู่ในระหว่างการรอลงนามบันทึกความเข้าใจของโครงการ EV 3.5 กับกรมสรรพสามิตอยู่ โดยในการเข้าร่วมโครงการ EV 3.5 ของฮุนได ไม่เพียงแสดงถึงความมุ่งมั่นในการกำหนดให้ประเทศไทย เป็นตลาดหลักในภูมิภาคนี้เท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ระดับโลกของเรานั่นคือ ‘ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ’ (Progress for Humanity) โดยโครงการของรัฐบาลไทยครั้งนี้ มีความสอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงในราคาที่แข่งขันได้ ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ให้แรงงานในไทย และรักษาชื่อเสียงด้านมาตรฐานขั้นสูงของฮุนไดไปพร้อมกัน”

●   นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ถือเป็นโอกาสดีสำหรับฮุนได ในการแสดงความแน่วแน่ของเราในการพัฒนายานยนต์ทั้งด้านนวัตกรรมและคุณภาพ นำไปสู่การเปิดตัวรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด พิสูจน์ให้เห็นว่าฮุนไดไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ความมุ่งมั่นนี้ไม่เพียงสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ‘ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ’ เท่านั้น แต่ยังการันตีว่าเราจะมุ่งมั่นส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าผู้มีความหมายกับเราต่อไป”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฮุนไดทั่วประเทศ, H-Space ถนนวิภาวดี, H-Studio ศูนย์การค้า The Emsphere ชั้น 2 หรือเว็บไซท์ : hyundai.com/th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/HyundaiThailand  หรือบริการจองรถผ่านช่องทางออนไลน์ Cl!ck to Buy ที่ buyonline.hyundai.com หรือติดต่อ Hyundai Call Center โทร. 02-305-8494 ●

Hyundai : 2024 BIG Motor Sale

The post Hyundai เปิดตัว 3 รถรุ่นปรับปรุงใหม่ในงาน BIG Motor Sale 2024 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image