logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

MG Windsor EV รถรีแบดจ์จาก SAIC-GM-Wuling เปิดตัวที่อินเดีย

เรื่อง : AREA 54 ●   MG เตรียมเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ในอินเดีย MG Windsor EV ผลงานการพัฒนาของบริษัทร่วมทุน SAIC-GM-Wuling รถรุ่นนี้เป็นรถที่รีแบดจ์มาจาก Baojun Cloud (หรือ Baojun Yunduo) ในประเทศจีน และส่งไปทำตลาดอินโดนีเซียด้วยชื่อ Wu

โดย: motortrivia.com

  • Oct 02 2024
  • 62
  • 5248 Views
MG Windsor EV รถรีแบดจ์จาก SAIC-GM-Wuling เปิดตัวที่อินเดีย
MG Windsor EV รถรีแบดจ์จาก SAI

เรื่อง : AREA 54

●   MG เตรียมเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ในอินเดีย MG Windsor EV ผลงานการพัฒนาของบริษัทร่วมทุน SAIC-GM-Wuling รถรุ่นนี้เป็นรถที่รีแบดจ์มาจาก Baojun Cloud (หรือ Baojun Yunduo) ในประเทศจีน และส่งไปทำตลาดอินโดนีเซียด้วยชื่อ Wuling Cloud EV โดยในจีนนั้น Cloud ยังนับเป็นรถไฟฟ้าแบบตัวถัง 5 ประตูรุ่นแรกของแบรนด์เป่าจุนด้วย

●   Windsor EV เป็นรถครอบครัวขนาดเล็ก (Small family car) ในคลาส C-segment ตัวถังแบบแฮทช์แบค 5 ประตู ห้องโดยสาร 5 ที่นั่ง หน้ารถสั้นและลาดเทคล้ายรถ MPV ขนาดตัวมีความยาว 4,295 มม. กว้าง 1,850 มม. สูง 1,652 มม. ความยาวฐานล้อ 2,700 มม. พื้นที่บรรทุกสัมภาระมีความจุ 520 ลิตร และสูงสุด 1,707 ลิตรเมื่อพับเบาะ

●   อุปกรณ์มาตรฐานในห้องโดยสารไม่เลว อาทิ มาตรวัดดิจิทัล, จอทัชสกรีนสำหรับแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 15.6 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto หรือ Apple Carplay และฝังบริการสตรีมมิ่ง JioSaavn ของอินเดียมาให้แบบบิลท์-อิน, การแสดงผลมุมมองรอบคัน 360 องศา, ระบบกรองอากาศ PM2.5, ชุดลำโพง 9 ตำแหน่ง, ชุดไฟแอมเบียนท์สำหรับสร้างบรรยากาศ และหลังคา Panoramic glass roof

●   ระบบความปลอดภัย และระบบอำนวยความสะดวกมีมาให้ตามราคา ทุกรุ่นย่อยจะมีถุงลมนิรภัย 6 ใบ, ระบบ ESC ช่วยควบคุมการทรงตัว และเบรคมือไฟฟ้าให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนระบบช่วยขับในกลุ่ม ADAS ไม่มีมาให้ครับ

●   ระบบขับเคลื่อนใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังสูงสุด 136 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 20.3 กก.-ม. ความเร็วสูงสุด 150 กม./ชม. แบตเตอรี่แพคชนิด Lithium iron phosphate เลือกความจุได้ระหว่าง 37.9 กิโลวัทท์-ชม. สำหรับระยะทาง 360 กม. หรือ 50.6 กิโลวัทท์-ชม. สำหรับระยะทาง 460 กม. จากการทบสอบตามมาตรฐาน CLTC ของประเทศจีน โหมดในการขับเลือกได้ระหว่าง Eco+, Eco, Normal หรือ Sport

●   แบตเตอรี่แพครองรับการชาร์จเร็วด้วยไฟกระแสตรง (DC) สูงสุด 45 กิโลวัทท์ จาก 30 – 80% ภายในเวลาประมาณครึ่ง ชม. หากชาร์จแบบปกติด้วยไฟกระแสสลับ (AC) จะใช้เวลาประมาณ 8 – 12 ชม. รุ่นท๊อปมีฟังก์ชั่น VtoL หรือ Vehicle to Load สำหรับจ่ายพลังงานไฟฟ้าจากรถสู่อุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ นอกสถานที่ให้ใช้งาน

●   ราคาจำหน่าย MG Windsor EV ในอินเดีย เริ่มต้นที่ 999,000 รูปี หรือประมาณ 3.87 แสนบาทเท่านั้นครับ ถ้าวู่หลิงไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายก็น่าสนใจไม่น้อย ●

2024 MG Windsor EV

The post MG Windsor EV รถรีแบดจ์จาก SAIC-GM-Wuling เปิดตัวที่อินเดีย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image