logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

เติ้น-ทัศนพล ร่วมทีม Campos Racing ลุย Formula 3 ปีที่ 2

ประชาสัมพันธ์ ●   เติ้น-ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งดาวรุ่งอนาคตไกล จาก AAS Motorsport ประกาศอย่างเป็นทางการ ยืนยันเดินหน้าทำตามความฝันลุยสู้ศึกระดับเวิด์ลคลาสต่อเป็นปีที่ 2 กับการแข่งขันรายการฟอร์มูล่าทรี 2025 (FIA Formula 3 Championship) โดยในฤดูก

โดย: motortrivia.com

  • Oct 09 2024
  • 91
  • 6659 Views
เติ้น-ทัศนพล ร่วมทีม Campos Racing ลุย Formula 3 ปีที่ 2
เติ้น-ทัศนพล ร่วมทีม Campos Ra

ประชาสัมพันธ์

●   เติ้น-ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งดาวรุ่งอนาคตไกล จาก AAS Motorsport ประกาศอย่างเป็นทางการ ยืนยันเดินหน้าทำตามความฝันลุยสู้ศึกระดับเวิด์ลคลาสต่อเป็นปีที่ 2 กับการแข่งขันรายการฟอร์มูล่าทรี 2025 (FIA Formula 3 Championship) โดยในฤดูกาลนี้ เติ้น – ทัศนพล จะย้ายมาเข้าร่วมทีมดังอย่าง คัมโปส เรซซิ่ง (Campos Racing) หนึ่งในทีมแข่งรถมืออาชีพแถวหน้าของวงการ Motorsport

●   “อาทิตย์นี้จะเริ่มซ้อม (post season) กับทีมใหม่ครับ ซึ่งเติ้นและทีม ก็จะมีโอกาสเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งในปีหน้าให้ได้มากที่สุดครับ เติ้นฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามเชียร์ด้วยนะครับ การแข่งในปี 2025 อยู่สังกัดทีม Campos Racing รถหมายเลข 11 ซึ่งจะทำการเปิดฤดูกาลที่สนาม Melbourne Australia เป็นสนามแรกในเดือนมีนาคมปีหน้าครับ”

●   ติดตามข้อมูลข่าวสาร, รายงานการแข่งขัน และภาพบรรยากาศการแข่งขันได้ที่ Facebook & Instagram : AAS Motorsport ●

The post เติ้น-ทัศนพล ร่วมทีม Campos Racing ลุย Formula 3 ปีที่ 2 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image