logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Zeekr เปิดตัวแจ๊คกี้ และเบ็คกี้ Friends of Zeekr X

ประชาสัมพันธ์ ●  ZEEKR แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี ประกาศแต่งตั้งแจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย และ เบ็คกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ในฐานะ Friends of ZEEKR X สะท้อนกลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ที่ใส่ใจไลฟ์สไ

โดย: motortrivia.com

  • Oct 09 2024
  • 159
  • 5387 Views
Zeekr เปิดตัวแจ๊คกี้ และเบ็คกี้ Friends of Zeekr X
Zeekr เปิดตัวแจ๊คกี้ และเบ็คกี

ประชาสัมพันธ์

●  ZEEKR แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี ประกาศแต่งตั้งแจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย และ เบ็คกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ในฐานะ Friends of ZEEKR X สะท้อนกลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ที่ใส่ใจไลฟ์สไตล์ และย้ำจุดยืนการเป็นยานยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะ นวัตกรรม และความหรูหรา โดย ZEEKR X เป็นรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงที่ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะกับดีไซน์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่อย่างลงตัว

●  แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย และ เบ็คกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง คือภาพสะท้อนอันงดงามของคนรุ่นใหม่ผู้มีพรสวรรค์อันหลากหลายและอัตลักษณ์อันโดดเด่น แจ็คกี้ – ศิลปินผู้มีเสน่ห์ล้นเหลือทั้งในด้านดนตรีและการแสดง ส่วนเบ็คกี้ – นักแสดงลูกครึ่งไทย-บริติช ผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล้าเป็นตัวของตัวเอง ทั้งสองคนต่างเป็นไอคอนแห่งยุคสมัยที่ไม่เพียงสร้างสรรค์ผลงานอันทรงคุณค่า แต่ยังปลุกจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมให้แก่คนรุ่นใหม่ การที่พวกเขาได้เป็นตัวแทนของ ZEEKR X จึงเป็นการผสานวิสัยทัศน์อันก้าวล้ำ ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้เหนือกว่าการขับขี่ธรรมดา สู่การเดินทางที่เต็มเปี่ยมด้วยสุนทรียภาพและความหมาย

●  เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “ZEEKR มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรี ที่ไม่เพียงโดดเด่นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีอัจฉริยะเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างประณีต และเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ทุกการเดินทาง ซึ่งการเปิดตัว Friends of ZEEKR X เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณแจ็คกี้และคุณเบ็คกี้ ซึ่งมีวิสัยทัศน์และสไตล์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ของเรา ตอกย้ำให้เห็นว่า ZEEKR X คือยานยนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ที่ชื่นชอบนวัตกรรมและมองหารถยนต์ไฟฟ้าไฮเอนด์ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น หรูหรา สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

●  ZEEKR X โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียที่ผสานความหรูหราและความทันสมัยพร้อมหลังคากระจกพาโนรามา และมาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ รวมถึงความปลอดภัยตามมาตรฐานยุโรประดับ 5 ดาว โดยมีทั้งหมด 5 โทนสี ได้แก่ สีขาว Crystal White, สีครีม Palace Beige, สีเขียว Pine Green,สีเทาเข้ม Grid Grey และ สีเทาพิเศษ Mist Grey ซึ่ง ZEEKR X มาพร้อมสองรุ่นหลักได้แก่ รุ่น Standard ที่มาพร้อมมอเตอร์เดี่ยว ระบบขับเคลื่อนล้อหลังให้กำลัง 272 แรงม้า ระยะทางขับขี่สูงสุด 540 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC)มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เช่น ไฟหน้า Full LED, หลังคา Panoramic Glassroof และล้อขนาด 18 นิ้ว ในราคา 1,199,000 บาท และรุ่น Flagship โดดเด่นด้านสมรรถนะด้วยมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลัง 428 แรงม้า ระยะทางขับขี่ 470 กิโลเมตรต่อการชาร์จ (ตามมาตรฐาน NEDC) มาพร้อม ล้อ Forged Wheel ขนาด 20 นิ้ว ระบบ AR HUD, ไฟ Ambient Light และระบบเสียง YAMAHA รอบทิศทาง 13 จุด ราคา 1,349,000 บาท

●  นอกจากนี้ ZEEKR พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง ZEEKR X รับ VReMT Wallbox พร้อมแพ็คเกจติดตั้งมูลค่า 50,000 บาท*, ประกันภัยชั้น 1*, การรับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร  (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง  นาน 5 ปี

●  สนใจสามารถจองและชมรถได้ที่ ZEEKR House และ Pop Up store ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ZEEKR Call Centre โทร 02-086-9999, ZEEKR Thailand Facebook และ LINE Official ZEEKR Thailand (@zeekrtha) หรือ คลิก https://lin.ee/3lJF6Jbo

*หมายเหตุ: เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ตุลาคม พ.ศ. 2567

The post Zeekr เปิดตัวแจ๊คกี้ และเบ็คกี้ Friends of Zeekr X appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image