logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Seven Knights Idle Adventure รวมพลังกับ ‘หวนคืนสู่ฮวาซาน’ จาก

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ในคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน ของ Naver Webtoon สุดพิเศษ ! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับหลากหลายอัศวินใหม่, กิจกรรมต่าง ๆ ภายในช่วงเวลาจำกัด

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services

  • Mar 08 2024
  • 176
  • 9095 Views
Seven Knights Idle Adventure รวมพลังกับ ‘หวนคืนสู่ฮวาซาน’ จาก
Seven Knights Idle Adventure ร

Naver Webtoon ในอัปเดตคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ในคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน ของ Naver Webtoon สุดพิเศษ ! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับหลากหลายอัศวินใหม่, กิจกรรมต่าง ๆ ภายในช่วงเวลาจำกัด, และคอนเทนต์ใหม่อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ร่วมต้อนรับห้าอัศวินใหม่จาก หวนคืนสู่ฮวาซาน สู่การผจญภัยในจักรวาล Seven Knights Idle Adventure ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ช็องมยอง, แพ็กชอน, ยูอีซอล, ยุนจง, และ โจกอล ! ช็องมยอง ตัวเอกของเว็บตูน เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ที่มีสกิลแอคทีฟ ดาบชิลแม และ แมฮวารยู เขาจะได้รับบัฟ ปรมาจารย์แห่งดาบดอกเหมย เมื่อจัดการกับศัตรูด้วยสกิลแอคทีฟของเขา เพิ่มอัตราคริติคอลและค่าความแม่นยำ ช็องมยองยังสามารถรับบัฟ เทพมังกรแห่งฮวาซาน เมื่อออกโจมตีคริติคอล ซึ่งจะเพิ่มความเร็วการโจมตีของเขาและความเสียหายโจมตีคริติคอลสุดท้ายของพันธมิตร

สองอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ โนอา และ เจค ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ด้วย พร้อมกับอัปเดตคอนเทนต์อื่น อาทิ สเตจ 11,201 ไปจนถึง 12,000 และ ดันเจี้ยนรายวันสี่ประเภท ยกเว้นดันเจี้ยนเหรียญทอง ได้รับการขยายไปจนถึงระดับ 400 นอกจากนี้ เลเวลสูงสุดสำหรับอัศวินก็ได้ขยายถึงเลเวล 70 แล้วด้วยเช่นกัน

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมในช่วงเวลาจำกัดได้แล้วในอัปเดตใหม่ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อพิเศษหวนคืนสู่ฮวาซาน (7 มี.ค. - 3 เม.ย.): เช็กชื่อภายในเกมเป็นเวลา 14 วัน ผู้เล่นก็สามารถได้รับห้าอัศวินคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน ไปได้ !
  • พิกอัปคอลลาโบหวนคืนสู่ฮวาซานสุดพิเศษ (7 มี.ค. - 3 เม.ย.): ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับห้าพิกอัปอัศวินคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน
  • พาสแชลเลนเจอร์ (7 มี.ค. - 3 เม.ย.): มอบสี่อัศวินคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน อาทิ แพ็กชอน, ยูอีซอล, ยุนจง, และ โจกอล !
  • คาร์นิวัลสุดโรแมนติก (7 - 20 มี.ค.): ผู้เล่นสามารถรับอัศวินระดับเลเจนด์ ออร์ก้า และหลากหลายไอเทมภายในเกม ซึ่งรวมไปถึง คอสตูมโซอี กามเทพ อีกด้วย
  • ดันเจี้ยนคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน (7 มี.ค. - 3 เม.ย.): ผู้เล่นสามารถเข้าดันเจี้ยนคอลลาโบพร้อมต่อสู้กับบอสจินกึมรยง !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites