logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

“อุ๊งอิ้ง” ขึ้นเวทีปราศรัย ที่พิษณุโลก ขอแลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งจังหวัด

อุ๊งอิ้ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัย ที่พิษณุโลก ขอแลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งจังหวัด พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 5 เขต The post “อุ๊งอิ้ง” ขึ้นเวทีปราศรัย ที่พิษณุโลก ขอแลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งจังหวัด appeare


  • Mar 16 2023
  • 106
  • 7838 Views
“อุ๊งอิ้ง” ขึ้นเวทีปราศรัย ที่พิษณุโลก ขอแลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งจังหวัด
“อุ๊งอิ้ง” ขึ้นเวทีปราศรัย ที่

เมื่อเวลา 17.00น.  ที่สวนกลางเมืองพิษณุโลก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมปราศรัยหาเสียงชูนโยบายของพรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อไทยทุกคนพร้อมขอคะแนนเสียงจากชาวพิษณุโลก  พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 5 เขต คือ น.ส.ณัฐทรัชต์ ชามพูนท ว่าที่เขต 1, นายนพพล เหลืองทองนารา สส.เพื่อไทยพิษณุโลก, นายจเด็ด จันทรา ว่าที่เขต 3 , น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุกกิจเจริญ ว่าที่เขต 4และ นาย ธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ ว่าที่เขต 5  โดยมีประชาชนมาร่วมจำนวนกว่า 15,000 คน โดย น.ส.แพทองธาร  ชินวัตร ได้ปราศรัย ส่งใจขอใจคนพิษณุโลกทั้งจังหวัดแลนด์สไลด์เทคะแนนให้พรรคเพื่อไทย

นายจาตุรงณ์  ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จังหวัดพิษณุโลกเป็นเมืองเกษตรกรรมแต่ละปี  ปลูกข้าวได้ 8 แสนตัน ข้าวโพดเลี้ยง 2 แสนตัน มันสำปะหลัง 5.3 แสนตัน อ้อย  1 ล้านตัน ยางพารา 1 แสนตัน  หมู 3 แสนตัว ไก่เนื้อเลี้ยงอีก 6 ล้านตัว วัว 14,000 ตัว สามารถเลี้ยงคนได้ทั้งประเทศ แต่ทำไมเกษตรกรพิษณุโลกถึงยังยากจน ทำให้พ่อค้าแม่ค้ายากจนไปด้วย ผลกระทบสงครามรัฐเซีย คนไทยไม่ได้ประโยชน์จากวิกฤตอาหาร แต่ได้รับผลจากปุ๋ยแพงขึ้นมา 3 เท่า เพราะรัฐบาลทำไม่เป็น ส่วนระบบนำจะทำต่อรัฐบาลยิ่งลักษณ์  แต่รัฐบาลนี้ไม่ได้ทำอะไร   สี่แยกอินโดจีน  จ.พิษณุโลก มีป้ายแลนด์มาร์ค สี่แยกอินจีน ผมเป็นนักการเมืองคนถ่ายรูปโชว์กัน  ก็มีแค่ป้ายเท่านั้น แต่มันไม่เกิดการเชื่อมจริง ขาดทางตอนเหนือตอนใต้  จากทางดานัง ไปมุกดาหาร ผ่านมาพิษณุโลก ไปจ.ตาก แม่สอด แล้วไปเมียนมา ถ้าสี่แยกนี้ทำสำเร็จการขนส่งต่างๆจะสะดวก ประชาชนที่ปลูกข้าว ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ส่งออกไปขาย ลาว เวียดนาม  จีน

โดยบรรยากาศตลอดการปราศรัยประชาชนได้นั่งฟังพร้อมกับมีส่วนร่วมในการปราศรัย โดยเฉพาะการประกาศไม่ขอรวมรัฐบาลกับกลุ่ม 3 ป. เป็นสิ่งที่ชาวบ้านชื่นชอบเฮลั่นสวนกลางเมืองเลยที่เดียว

/////

The post “อุ๊งอิ้ง” ขึ้นเวทีปราศรัย ที่พิษณุโลก ขอแลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งจังหวัด appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites