logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

หอยทอดวังจันทน์ เพื่อทุนการศึกษา อิ่มอร่อยและได้บุญ

พิษณุโลก มหาวิทยาลัยราช The post หอยทอดวังจันทน์ เพื่อทุนการศึกษา อิ่มอร่อยและได้บุญ appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Mar 16 2023
  • 86
  • 4313 Views
หอยทอดวังจันทน์ เพื่อทุนการศึกษา อิ่มอร่อยและได้บุญ
หอยทอดวังจันทน์ เพื่อทุนการศึก

พิษณุโลก มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงครามร่วมกับสภามหามหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เปิดร้าน หอยทอดวังจันทน์ เป็นหอยทอดการกุศล กินแล้วได้บุญ รายได้หักค่าใช้จ่ายนำไปเป็นทุนการศึกษาแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พร้อมชูสูตรรับกรอบ อร่อย ไม่มัน แถมไม่ใส่ผลชูรส
วันที่ 15 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอเนกประสงค์ วังจันทน์ริเวอร์วิว มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม ส่วนวังจันทน์ พิษณุโลก มีร้านหอยทอดที่กำลังเป็นที่สนใจเพราะเมื่อทานแล้วจะได้บุญ อีกทั้งรสชาติอร่อยดีต่อสุขภาพ คือที่ร้านหอยทอดวังจันทน์ ที่เกิดจากแนวคิดของทางมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงครามร่วมกับสภามหามหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เปิดร้านขึ้นทั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ที่ขาดแคลน โดยเปิดมาตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี
โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม กล่าวว่า ร้านหอยทอดวังจันทน์ที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ที่ขาดแคลนทุนการศึกษา โดยรายได้จากการจำหน่ายหอยทอดเมื่อหักค่าใช้จ่ายก็จะรวบรวมเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาต่อไป อีกทั้งยังอยากเชิญชวนให้ประชาชนและนักชิมได้มาลิ้มลองความอร่อยของหอยทอดเพราะสูตรที่ได้มา จะกรอบนอก นุ่มใน อร่อยไม่มัน อีกทั้งไม่มีการใส่ผงชูรส ซึ่งจะดีต่อสุขภาพ อย่างผมปกติจะไม่ทานหอยทอดแต่สูตรนี้ทานได้แถมรับรองว่าอร่อย
สำหรับร้านหอยทอดวังจันทน์จะตั้งอยู่ที่ลานอเนกประสงค์ วังจันทน์ริเวอร์วิว มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม ส่วนวังจันทน์ พิษณุโลก เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 21.00 น. ไม่มีวันหยุด

The post หอยทอดวังจันทน์ เพื่อทุนการศึกษา อิ่มอร่อยและได้บุญ appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites