logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Volvo MWOne จัดโปรฯ รถป้ายแดง ไมล์น้อย เริ่ม 24 สิงหาคม 2567

ประชาสัมพันธ์ ●  บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จำหน่ายรถวอลโว่ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ยกทัพรถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น รถวอลโว่ไม่เพียงแค่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์อันเรียบหรู สไตล์สแ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 24 2024
  • 151
  • 3551 Views
Volvo MWOne จัดโปรฯ รถป้ายแดง ไมล์น้อย เริ่ม 24 สิงหาคม 2567
Volvo MWOne จัดโปรฯ รถป้ายแดง

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จำหน่ายรถวอลโว่ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ยกทัพรถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น รถวอลโว่ไม่เพียงแค่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์อันเรียบหรู สไตล์สแกนดิเนเวียน แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 24 – 31 สิงหาคม 2567 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน เท่านั้น

●  คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days ที่วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน จัดขึ้นนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถวอลโว่ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในด้านราคา เนื่องจากรถที่จำหน่ายภายในงานเป็นรถป้ายแดง เลขไมล์น้อย ได้รับการการันตีคุณภาพตามมาตรฐานวอลโว่ โดยมีให้เลือกชมหลากหลายรุ่น อีกทั้งเรายังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายที่พิเศษ ในอัตราดอกเบี้ย 0% และผู้ที่สนใจยังสามารถนำรถเดิมของท่านทุกยี่ห้อมาแลกเป็นรถวอลโว่ตามเงื่อนไขพิเศษที่เรามอบให้ พร้อม จบ ครบ ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน ที่เดียว”

คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด

●  นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถใหม่จากวอลโว่ พบกับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนนี้

  • รับฟรีบัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 300 บาท* เมื่อทดลองขับรถวอลโว่ทุกรุ่นที่โชว์รูม
  • รับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 1.99%*
  • ฟรี MW Package พร้อมฟิล์มเซรามิค เคลือบสี พรมวอลโว่แท้

●  ผู้ที่สนใจสามารถจองเพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์ Volvo ได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม Volvo MW One หรือติดต่อ MW Hotline : 02-1049049 และ 099-4449399 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของ Volvo MW One ที่ เว็บไซต์ www.mwmotorone.com หรือ Facebook : Volvomwone หรือ Line : @volvomwone ●

The post Volvo MWOne จัดโปรฯ รถป้ายแดง ไมล์น้อย เริ่ม 24 สิงหาคม 2567 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image