logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Marblex เปิดตัวคอลเลกชัน Lunar Animals และ Puzzle ของ Marblership ใหม่ !

MARBLEX ได้ประสบความสำเร็จในการดำเนินการ Marblership INO (Initial NFT Offer) เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการสนับสนุนและการมีส่วนร่วมอย่างมากจากผู้ที่ถือครองโดยมีการขาย NFT ที่มีอยู่ทั้งหมดหมด ในวันนี้ ทางบริษัทได้เปิดตัวสองคอลเลกชันใหม่ ได้แก่ คอลเลกชัน

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Mar 17 2024
  • 163
  • 7521 Views
Marblex เปิดตัวคอลเลกชัน Lunar Animals และ Puzzle ของ Marblership ใหม่ !
Marblex เปิดตัวคอลเลกชัน Lunar

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567) – MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศเปิดตัวคอลเลกชัน Marblership ใหม่

MARBLEX ได้ประสบความสำเร็จในการดำเนินการ Marblership INO (Initial NFT Offer) เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการสนับสนุนและการมีส่วนร่วมอย่างมากจากผู้ที่ถือครองโดยมีการขาย NFT ที่มีอยู่ทั้งหมดหมด ในวันนี้ ทางบริษัทได้เปิดตัวสองคอลเลกชันใหม่ ได้แก่ คอลเลกชัน Lunar Animals และ คอลเลกชัน Marblership Puzzle

ผู้ใช้งานสามารถรับคอลเลกชัน Marblership Puzzle ได้จากแอร์ดรอป และแลกเปลี่ยน NFT Puzzle เป็น Lunar Animal ได้ โดย Lunar Animals จะประกอบไปด้วย 13 สัตว์ด้วยกัน มอบโอกาสให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในการเติมเต็มคอลเลกชันทั้งหมด

ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตั้งแต่การรับโทเค็นไปจนถึงกิจกรรมแอร์ดรอป รวมไปถึงการเข้าถึงช่องทางพิเศษของผู้ถือครองอีกด้วย !

นอกจากคอลเลกชัน NFT ที่เปิดตัวใหม่แล้ว MARBLEX ยังพร้อมนำเสนอบริการ ‘MBX NFT’ ควบคู่กันด้วย ขยายแพลตฟอร์มสแตกกิ้ง NFT ที่มีอยู่ ‘MBX NFT’ พร้อมรองรับหลากหลายฟีเจอร์ อาทิ แลกเปลี่ยน, แอร์ดรอป, การอ้างสิทธิ, คูปอง, และอื่น ๆ อีกมากมาย ! ‘MBX NFT’ ยังรองรับคอลเลกชัน NFT ที่ใช้ EVM (Ethereum Virtual Machine) อีกด้วย ช่วยให้สามารถใช้งาน NFT ได้มากยิ่งขึ้นเมื่อมีการขยายบริการเพิ่มเติม

ร่วมเฉลิมฉลองไปกับ MARBLEX จากการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ และ MBX NFT ไปกับกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมแอร์ดรอป โดยออก NFT Puzzle ทั้งหมด 10,000 ชิ้น กิจกรรมแอร์ดรอปแรกจะจัดที่แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ Web3 อย่าง Galxe ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 27 มีนาคม พร้อมมอบ NFT Puzzle 1,500 ชิ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่อง MARBLEX บนเว็บไซต์ Galxe

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX 

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง โดยมีพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังด้วยการให้บริการหลักๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites