logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

แม่เศร้ารับร่างลูกชายถูกมือปืนปริศนายิงเสียชีวิตคาสวนยาง

พิษณุโลกครอบครัวเศร้ารั The post แม่เศร้ารับร่างลูกชายถูกมือปืนปริศนายิงเสียชีวิตคาสวนยาง appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • May 25 2023
  • 65
  • 7629 Views
แม่เศร้ารับร่างลูกชายถูกมือปืนปริศนายิงเสียชีวิตคาสวนยาง
แม่เศร้ารับร่างลูกชายถูกมือปืน

พิษณุโลกครอบครัวเศร้ารับร่างลูกชายวัย 26 ปี ถูกมือปืนปริศนายิงตายคาสวนยางพารา ขณะไปรับจ้างกรีดยางกับภรรยา แม่เผยรู้ข่าวแทบช็อคเพราะลูกชายเป็นคนดี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ไม่เที่ยวเตร่ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง หรือทะเลาะเบาะแว้งกับใครมาก่อน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 จากเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เกิดเหตุมือปืนปริศนาซุ่มยิง นายวิทยา  ดวงอุประ  อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 6 ต.บ้านพร้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก จนเสียชีวิตคาสวนยาง ขณะที่กำลังรับจ้างกรีดยางพาราอยู่กับ นางเบญจวรรณ  ศรีบุญ ภรรยา ในพื้นที่สวนยางพารา หมู่ 6 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ด้านภรรยายืนยันว่า ตนและสามีเพิ่งเริ่มมากรีดยางที่สวนยางแห่งนี้เป็นวันที่ 3 เท่านั้น ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้ยินสุนัขเห่าทางทิศที่ตั้งกระท่อมของเจ้าของสวนยางพาราที่อยู่ห่างจากจุดที่ตนกรีดยางประมาณ 100 เมตร แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ตนกำลังก้มกรีดยางอยู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หันไปดูสามีที่กรีดยางอยู่ด้านซ้ายมือห่างกัน 1 ช่อง ก็พบว่าล้มลงนอนกับพื้น มองดูไปรอบบริเวณก็ไม่พบผู้ใด จึงไปดูสามีก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้วตนรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก และได้พบกับนางอุดร ดวงอุประ อายุ 49 ปี มารดาของนายวิทยาฯ ผู้เสียชีวิต ซึ่งได้เดินทางมาพร้อมสามีและญาติ เพื่อติดต่อรับร่างของลูกชายกลับบ้าน พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยอาการโศกเศร้าว่า ตนมีลูก 2 คน คนตายเป็นลูกคนเล็ก ลูกตนเป็นเด็กดี ไม่เที่ยวเตร่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทราบข่าวลูกเสียชีวิตเมื่อคืนลูกสะใภ้โทรแจ้ง ลูกตนเป็นคนไม่ดื้อ ไม่เกเร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ปกติอยู่กับแม่ตลอด ก่อนหน้านี้มีภรรยามาก่อน ก่อนจะเลิกรากันไป มีลูกติด 1 คน ตนเป็นคนเลี้ยงดู ก่อนที่ลูกชายจะมาแต่งงานใหม่กับ นางเบญจวรรณ  ศรีบุญ (ลูกสะใภ้) และย้ายออกไปอยู่กับภรรยาได้ประมาณ 5 เดือน ทั้งคู่ก็ดูรักกันดี ขยันทำมาหากินเก็บเงิน ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก รับไม่ได้ เพราะลูกเป็นเด็กดีมาตลอดไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำใจไม่ได้ อยากให้ตำรวจตามคดีให้ถึงที่สุด อยากให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ตนอยากถามว่าเขาทำแบบนั้นได้ยังไงกับคนดีๆ คนนึง มีเรื่องอะไรบาดหมางมากมายกันจนถึงขั้นต้องฆ่ากันตายเลยหรือ จากนี้ก็จะนำร่างของลูกชายไปตั้งสวดอภิธรรมศพที่บ้าน 3 คืนก่อนจะฌาปนกิจ

ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายไปยังนางสาวศศิตา ศรีบุญ อายุ 46 ปี แม่ยายของผู้เสียชีวิต) อยู่บ้าน 335 ม.6 ต.หนองกระท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้บอกว่าตอนนี้ลูกสาวตนยังอยู่กับตำรวจ สภาพจิตใจแย่มาก ทานอะไรไม่ได้เลย ช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดเวลาที่ลูกเขยมาอยู่กับลูกสาวที่บ้านตนได้ 5 เดือน ลูกเขยเป็นคนดี ขยันทำงาน ไม่เที่ยวไม่ดื่มเหล้า ตอนเช้าก็รับจ้างอยู่ร้านยาง ตอนเย็นก็กลับบ้านฝนมีด กินข้าว ก่อนไปกรีดยาง ไม่เคยทะเลาะกับใคร ลูกสาวเล่าว่าสามีไม่ถูกกับพ่อตาแม่ยายกับเมียเก่าของสามี ส่วนแฟนเก่าของลูกสาวที่เลิกรากันไปก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เลิกกันด้วยดี แฟนเก่าลูกก็ไปแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ก่อนที่ลูกสาวตนจะมาแต่งงานกับผู้ตายอีก แฟนเก่าลูกสาวตนกับผู้ตายก็ไม่เคยเจอกันไม่เคยมีเรื่องกัน ลูกเขยก็เป็นไม่ค่อยพูด ยิ้มอย่างเดียว นิสัยดี

ลูกตนจิตใจแย่มาก นอนไม่ได้ กินไม่ได้เลย ตอนนี้ก็สอบปากคำอยู่กับตำรวจ ปกติลูกสาวและลูกเขยอยู่บ้านเดียวกับตน สวนยางที่เกิดเหตุอยู่ไกลจากบ้านพอสมควร ขับ จยย.ไปประมาณ 20 นาที ตนมั่นใจว่าคนร้ายตั้งใจยิงที่หัว ไม่ใช่นายพรานล่าสัตว์แน่ๆ นายพรานจะรู้ดีว่าคนหรือสัตว์ ตัวลูกเขยใส่หัวไฟกรีดยางกันทั้งคู่ ก็คุยกันตลอดผัวเมีย หยอกล้อกัน  เขาตั้งใจยิงที่หัว ไมใช่ยิงพลาดแน่ๆ ตัวลูกสาวอยู่ห่างกับลูกเขยแค่ 3 เมตร ลูกสาวบอกว่าถ้ายิงลูกสาวด้วยก็คงตายอยู่ด้วยกัน เพราะไม่ห่างกันมาก ลูกเขยโดนยิงที่ขมับ ที่หน้า ลำตัวหน้าอก และแขน ตอนนี้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงาน

ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางเข้าพื้นที่ ที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาร่องรอยอย่างละเอียด พร้อมเชิญตัว นางเบญจวรรณ  ศรีบุญ ภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

////////////////

The post แม่เศร้ารับร่างลูกชายถูกมือปืนปริศนายิงเสียชีวิตคาสวนยาง appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites